Bức tường "Cối xay gió" ở Đà Lạt đã chính thức comeback, địa điểm còn gây bất ngờ hơn

( PHUNUTODAY ) - Biểu tượng thu hút nhất ở Đà Lạt nay đã chính thức trở lại sau một khoảng thời gian ngưng hoạt động.

Cách đây hơn 1 tháng, bức tường vàng với hàng chữ "Tiệm bánh Cối xay gió" nổi tiếng ở Đà Lạt buộc phải phá bỏ, nguyên nhân lien quan đến vấn đề mặt bằng. Sự việc này khiến cho giới trẻ không khỏi ngẩn ngơ tiếc nuối vì đã mất đi địa điểm để sống ảo, khi tới Đà Lạt.

Tuy nhiên, mới đây bạn Duy Nguyễn- thành viên của nhóm Ghiền Đà Lạt bất ngờ đăng tải thông tin, cho biết bức tường huyền thoại này đã quay trở lại. Như vậy, giữ đúng lời hứa, chủ tiệm bánh đã đưa "đứa con cưng" comeback khiến mọi người thích thú.

coi_xay

Được biết, địa điểm mới của bức tường vàng nằm trên đường Tăng Bạt Hổ, cách trung tâm Hòa Bình (vị trí cũ) không xa. Với sự thuận lợi này, chắc chắn là du khách đến Đà Lạt sẽ lại được thỏa sức chụp ảnh với bức tường màu vàng huyền thoại rồi.

Bên cạnh đó, anh Đăng Phong - Founder của Cối Xay Gió cũng đăng trên Facebook cá nhân hình ảnh tương tự. Như vậy biểu tượng check-in của Đà Lạt không mất đi, nó chỉ đổi từ địa điểm này sang địa điểm khác mà thôi.

coi_xay1

Tiệm bánh Cối xay gió ra đời vào năm 2017, tọa lạc ngay khu trung tâm Hòa Bình. Tiệm mang phong cách cổ điến, với màu vàng là màu chủ đạo. Du khách tới đây không chỉ được thưởng thức bánh, mà còn tha hồ check-in hàng loạt bức ảnh ấn tượng.

coi_xay2

Trước đó, khi thông báo tin buồn, anh Đăng Phong - founder Cối Xay Gió đã tiết lộ: "Do bên mình đã hết thời hạn thuê mặt bằng. Mình và bên cho thuê không đi được đến thoả thuận phù hợp nên cơ sở 1 của Tiệm bánh Cối Xay Gió phải tạm ngừng hoạt động. Họ rất kiên quyết dù mình đã có nhiều biện pháp thương lượng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link