Đỗ Thị Hà bị "team qua đường" chụp lén ảnh đời thường, nhan sắc đẹp hơn cả ảnh tự chụp

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đơn giản, không váy dạ hội hay make up đậm, nhưng nàng hậu cũng khiến dân tình phải xuýt xoa vì vẻ đẹp chất ngất.

Sau hơn 3 tháng đảm nhận cương vị mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở lại trường để tiếp tục việc học. Mới đây, cô đã tam gia a cổ vũ bóng đá cho các bạn sinh viên cùng trường. Cô nàng diện chiếc áo lông kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng.

Dù là hình ảnh chụp lén nhưng đối với Đỗ Thị Hà vẫn được khen ngợi hết lời Trong khoảnh khắc chụp lén mà bạn học đăng tải, dù chỉ đứng rìa bức ảnh nhưng Đỗ Hà vẫn nổi bật nhờ chiều cao khủng cùng thần thái tự tin. So với bức ảnh cô tự chụp còn xinh đẹp và tự nhiên hơn hẳn.

do-thi-ha 2
do-thi-ha 1

Đỗ Hà được nhận xét là học tốt, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoa hậu đạt 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển, vì đăng ký vào lớp định hướng ứng dụng POHE nên điểm Tiếng Anh được nhân đôi. Như vậy, trung bình 3 môn Hoa hậu đều phải trên 8.0.

Không chỉ có học vấn, nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng gây ấn tượng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng cũng biết tận dụng lợi thế này để diện những trang phục cắt xẻ khéo léo, khoe trọn đôi chân dài 1m1 này mọi lúc. Đến Đỗ Mỹ Linh cũng từng phải nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".

do-thi-ha

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip "zoom" cận cảnh đôi chân cực phẩm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận còn so sánh đôi chân thẳng tắp, nuột nà của nàng Hậu với Lương Thùy Linh hay siêu mẫu Thanh Hằng. Cô còn ngày càng thăng hạng, rạng rỡ hơn hẳn so với khoảng thời gian mới đăng quang.

Dưới bài đăng, netizen đã liên tục để lại bình luận: "Vẫn biết là chân dài nhưng nuột thế này thì đỉnh quá", "Chị Thanh Hằng với Lương Thùy Linh có đối thủ rồi", "Xinh xắn thật", "Chân con nhà người ta, nhìn chân mình khóc thôi chứ biết nói gì"...

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn là đề tài hot trên các diễn đàn luận bàn về sắc đẹp. Và Tân hoa hậu Việt Nam đã nhận về không ít những lời chê bai về gương mặt không mấy nổi bật, mặc dù sở hữu nét đẹp dịu dàng rất thuần Việt. Nhưng cô nàng ngày càng chứng minh nhan sắc tự nhiên khó ai bì kịp và đang dần hoàn thiện bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link