Bước qua ngày 28/2, top 3 con giáp tình tiền đều đỏ chót, được thần Phật phù hộ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp này sẽ đón nhận nhiều may mắn trong thời gian tới. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ có tính cách cởi mở, hay kết giao với nhiều người nên mối quan hệ xã hội rất rộng. Con giáp này thuộc tuýp khéo léo trong đối nhân xử thế nên các mội quan hệ hầu như đều tốt đẹp, có thể giúp ích cho họ trong lúc gặp khó khăn.

Tử vi nói rằng tuổi Tỵ là con giáp nhận được nhiều may mắn sau ngày 28/2. Vận quý nhân của con giáp này vô cùng đẹp, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, tin vui liên tiếp ập đến.

tu-vi-con-giap-01

Đặc biệt, kể từ giữa tháng 3, tuổi Tỵ nếu chú ý hơn tới các tiểu tiết, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động thì mọi chuyện sẽ thành công viên mãn.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cũng đưa ra dự báo tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn trong thời điểm tháng 3 tới. Con giáp này nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, thần Phần nên vận may liên tiếp ập đến, công việc hanh thông, thuận lợi.

tu-vi-con-giap-03

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, sau ngày 28/2, vận thế của người tuổi Tuất có sự khởi sắc rõ rệt, bản thân con giáp này cũng có thể nhận thấy điều đó. Tài vận vượng phát, thu nhập tăng cao, công việc thăng hoa nên tuổi Tuất có tâm lý thoải mái, vui vẻ. Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp hơn nên tuổi Tuất đón nhận một quãng thời gian viên mãn, khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Sau ngày 28/2, vận trình của tuổi Sửu tương đối thuận lợi. Con giáp này bước vào một giai đoạn mới với những dự định mới. Tử vi nói rằng do cung mệnh xuất hiện cát tinh lại có vận chính tài vô cùng vượng phát nên đây là thời điểm phúc lộc tràn trề với người tuổi Sửu.

Công việc của tuổi Sửu có quý nhân phù trợ nên diễn ra vô cùng thuận lợi, tài khí tăng nhanh chóng. Đây là thời điểm thích hợp để cầu tài, bắt đầu những dự định mới với nhiều thuận lợi, may mắn.

Về tài chính, số dư trong tài khoản của tuổi Sửu không ngừng tăng giúp con giáp này có cuộc sống thoải mái không phải lo nghĩ nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link