Tử vi thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp: Thìn tài vận thăng hoa, Dậu tình tiền sa sút

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi thứ 5 ngày 24/2/2022 nói gì về công việc cũng như cuộc sống của 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý không nên đầu tư vào bất ứ lĩnh vực nào trong ngày hôm nay. Tốt nhất, Tý nên tập trung vào việc quản lý tài chính cá nhân, tránh hao hụt tiền bạc. Con giáp này có vận đào hoa nên người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý còn các cặp đôi tình cảm hòa hợp, bền chặt.

Tuổi Sửu

Vận trình tổng thể của người tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ. Con giáp này có thể dễ dàng xử lý công việc mà không cần phải quá cố gắng, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Dần

tu-vi-con-giap-01

Người tuổi Dần có thể gặp nhiều phiền phức trong việc và cuộc sống. Người tuổi Dần nên nhẫn nại khi giao tiếp, làm việc cũng cần suy nghĩ thấu đáo để tránh mất lòng người khác. Ngoài ra, bản mệnh cần cảnh giác khi làm việc để tránh bị kẻ xấu lừa gạt.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có tâm trạng không tốt, công việc cũng như cuộc sống không được như ý khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, chỉ cần suy nghĩ lạc quan, tích cực đối mặt với khó khăn thì mọi chuyện sẽ dần được cải thiện.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn hoạt bát, nhanh nhạy lại được quý nhân trợ giúp nên làm gì cũng thuận lợi. Trong ngày, tuổi Thìn còn vượng vận đào hoa, người độc thân có sức hút lớn với người khác phái. Trong khi đó, người yêu nhau cũng rất biết cách trân trọng tình cảm.

Tuổi Tỵ

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Tỵ phải bình tĩnh, lý trí và chuyên tâm vào công việc. Danh tiếng của tuổi Tỵ cũng sẽ tăng lên. Con giáp này luôn được bạn bè, người thân vô cùng tin tưởng.

Tuổi Ngọ

Tuổ Ngọ có một ngày làm việc thuận lợi, mọi thứ đi theo đúng hướng nên tâm trạng của con giáp này rất thoải mái. Về tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái. Người đang yêu hoặc đã kết hôn lại không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, dễ xảy ra mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trải qua một ngày bình lặng. Con giáp này không mưu cầu công lao nên không có nhiều cơ hội tốt trong công việc. Công việc không được như ý muốn nên đôi khi tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Đây là lúc bản mệnh nên nghỉ ngơi, để đầu óc thư giãn.

Tuổi Thân

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Thân có một ngày tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Con giáp này dù gặp sự cố gì cũng có thể bình tĩnh giải quyết vấn đề. Ngoài ra, tuổi Thân còn được quý nhân trợ giúp nên có nhiều cơ hội tốt. Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này hơi kém. Tuổi Thân nên chú ý tới lời ăn tiếng nói với nửa kia, tránh làm mối quan hệ căng thẳng.

Tuổi Dậu

Mối quan hệ cá nhân của tuổi Dậu có dấu hiệu giảm sút. Con giáp này có thể làm mất lòng mọi người vì lỡ lời. Ngoài ra, tuổi Dậu cũng không thích hợp để làm thêm giờ, công việc không đạt hiệu quả cao. Lúc này, Dậu nên nghỉ ngơi, thư giãn để bình tâm thì tốt hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều áp lực về kinh tế, dễ bị hao tài tốn của. Trong công việc, trước khi làm việc gì bản mệnh cũng luôn phải nhắc nhỏ bản thân suy nghĩ chín chắn. Ngoài ra, chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng ảm đạm.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này cảm thấy có động lực làm việc, công việc phát triển rất tốt. Cơ hội kiếm tiền cũng đến với tuổi Hợi giúp túi tiền của con giáp này rủng rỉnh hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link