Tử vi thứ 7 ngày 26/2/2022 của 12 con giáp: Dần có cát tinh chiếu mệnh, Hợi bị vận đen bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 7 ngày 26/2/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi tuổi Dần, tuổi Mão có một ngày tương đối tốt đẹp trong khi đó tuổi Thìn, tuổi Hợi lại gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 ngày 26/2/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có năng lực vượt trội, tràn đầy năng lượng nhưng suy nghĩ hơi kỳ cục nên dễ bất đồng với những người xung quanh. Con giáp này nên lắng nghe góp ý của người khác để làm tốt công việc của mình.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu rất kiên định, có ý chí phấn đấu vươn lên, muốn thử thách bản thân để nâng cao trình độ chuyên môn. Con giáp này có một ngày tâm trạng vui vẻ, rất thích hợp để cùng bạn bè đi chơi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được cát tinh chiếu mệnh nên đây là thời điểm tốt để bàn chuyện đầu tư, kinh doanh, hứa hẹn sẽ kiếm về một khoản lời không nhỏ. Dần còn vượng vận quý nhân, có cơ hội thể hiện tài năng trước mặt mọi người nhờ đó được cấp trên đánh giá cao năng lực.

Tuổi Mão

tu-vi-thu-7-ngay-26-2-2022-01

Tuổi Mão luôn tràn đầy năng lượng, phong độ tốt. Công việc của con giáp này đang bận rộn nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp mà có thể giải quyết ổn thỏa. Tài lộc của con giáp này cũng tốt. Tuổi Mão có thể nhận được những món quà bất ngờ, với giá trị không hề nhỏ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có nhiều tham vọng nhưng đang trong giai đoạn vận khí không tốt. Công việc diễn ra không như ý muốn, kết quả cũng đáng lo ngại.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có công việc bận rộn nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Con giáp này phải bỏ cả thời gian cá nhân để giải quyết vấn đề công việc và tâm trạng vô cùng tệ. Ngoài ra, chuyện gia đình cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của Tỵ.

Tuổi Ngọ

tu-vi-thu-7-ngay-26-2-2022-02

Người tuổi Ngọ có nhiều tham vọng nên muốn đạt được thì cần phải thực hiện từ từ, không nóng vội. Cuộc sống của con giáp này đang tương đối ổn định. Tuổi Ngọ có thể dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè để đi du lịch hay đơn giản là đi dạo với nhau trong công viên để thư giản, cải thiện tâm trạng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được người khác kính trọng, tin tưởng trong công việc và cuộc sống nên làm gì cũng suôn sẻ. Con giáp này cũng gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, khả năng thành công cao. Khi tâm trạng thoải mái, Mùi nên rủ bạn bè đi ăn một bữa để xả stress.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một ngày với áp lực cạnh tranh cao. Con giáp này làm gì cũng muốn mình là người dẫn đầu. Điều này khiến thân cảm thấy áp lực và cũng làm mọi người dần xa lánh mình. Tình hình tài chính của tuổi Thân cũng có dấu hiệu sa sút.

Tuổi Dậu

tu-vi-thu-7-ngay-26-2-2022-03

Tuổi Dậu có một ngày với tâm trạng vui vẻ, tràn đầy năng lượng, thích hợp để phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Dù có áp lực từ công việc thì tuổi Thân vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày bận rộng. Công việc có thể gặp biến cố nhưng con giáp này đủ bình tĩnh để giải quyết và đưa mọi thứ về đúng quỹ đạo. Vận may tình duyên của tuổi Tuất cũng khá tốt.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ 7 ngày 26/2/2022 của 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi có tâm trạng bất ổn, dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Mối quan hệ cá nhân cũng như công việc của bản mệnh đều bị vận đen bao vây nên làm gì cũng cần cẩn trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link