Bước sang tháng 8: 3 con giáp gặp nhiều tin không vui, cần hết sức thận trọng kẻo vận xui đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tháng 8/2021 những con giáp này do sao xấu chiếu mệnh, cần hết sức thận trọng kẻo vận xui đeo bám.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tháng 8/2020 dương lịch, chính vì vậy nếu muốn yên bình, người tuổi Mão cần hạn chế tính nóng nảy và tránh xa thói buôn chuyện.

Trên con đường công danh sự nghiệp, có thể nhận thấy rằng sự thăng tiến của bạn đang khiến một vài người đồng nghiệp “nóng mắt”. Chính vì vậy, người tuổi Mão không nên tự tin thái quá kẻo có kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách cạnh tranh không lành mạnh hoặc gây khó dễ trong công việc với bạn.

Tháng 8 người tuổi Mão cũng nên tránh đi lại nhiều kẻo dễ gặp tai ương đau ốm, va quệt xe cô.  Đặc biệt, trên phương diện tài chính, nếu không cẩn thận, bạn rất có thể sẽ bị mất tiền oan bởi bạn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay quá trán.

Trong vấn đề tình duyên chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không được suôn sẻ lắm. Bạn thường ăn nói thiếu suy nghĩ nên dễ làm mất lòng người khác nên đừng gây tranh cãi không đáng có với người ấy của mình. 

Tuổi Dần nên thận trọng trong tháng tới

Tuổi Dần nên thận trọng trong tháng tới

Tuổi Dần

Tử vi trong tháng 8 dương lịch cho thấy người tuổi Dần chính là con giáp gặp xui xẻo không đáng có. Một số người tuổi Dần có thể gặp vướng mắc với đồng nghiệp nghiêm trọng đến mức khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của bạn. Thời điểm này, những cú Hổ cần chú ý phòng tránh những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân, nếu không sẽ bị đâm sau lưng lúc nào không hay.

Với những người tuổi Dần đã có gia đình chuyện vợ chồng không như ý muốn. Bạn nên kìm chế tính nóng nảy của mình kẻo cả hai dễ xảy ra khắc khẩu trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc, không biết đặt mình vào vị trí của đối phương.

Đặc biệt người tuổi Dần nên thận trọng sức khỏe của người tuổi Dần cũng có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc các bệnh vặt, nhất là những bệnh do thay đổi thời tiết. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến họa huyết quang, động chạm dao kéo, mổ xẻ...

Tuổi Tỵ xui xẻo trong tháng 8 dương lịch tới

Tuổi Tỵ xui xẻo trong tháng 8 dương lịch tới

Tuổi Tỵ

Vì công việc bận rộn suốt tháng nên người tuổi Tỵ sẽ phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, từng giây từng phút đều ép đầu óc phải căng ra để giải quyết mọi thứ.

Trong tháng 8/2021 này, bản mệnh cần hết sức chú ý khi giải quyết những công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Đặc biệt để phòng họa thị phi quan trường, kiện cáo phức tạp, ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của.

Đặc biệt, trên phương diện tài chính, những người tuổi Tỵ dễ gặp chuyện mất cân đối thu chi cũng khiến con giáp này mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thang điều trị.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link