Buồn chuyện gia đình, người phụ nữ nhảy cầu Thanh Trì tự tử

10:19, Thứ hai 24/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do buồn phiền chuyện gia đình, người phụ nữ trẻ ngồi trên lan can cầu Thanh Trì (Hà Nội) định nhảy xuống sông quyên sinh.

Mặc cho trời mưa rét, sáng qua (23/2) một người phụ nữ trẻ đi bộ lên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đến đoạn giữa cầu, ngước mặt nhìn trời khóc than, rồi bất ngờ trèo lên lan can cầu. Rất may, hành động bồng bột này đã được các chiến sỹ CSGT ngăn chặn kịp thời.

Mô tả ảnh.
Mặc cho trời mưa rét, cô gái ngồi vắt vẻo trên thành cầu.

Đúng lúc đó, tổ công tác thuộc đội cảnh sát giao thông số 14 (Phòng CSGT - Công an Hà Nội) đi làm nhiệm vụ ngang qua phát hiện ra người phụ nữ trên. Thượng úy Trần Tú Anh - Đội phó Đội CSGT số 14 vội tăng ga áp sát để thiếu úy Phạm Quang Dũng ngồi phía sau, nhảy qua dải phân cách giữa cầu và tiếp cận người phụ nữ. Viên thiếu úy lao tới ôm chặt người phụ nữ rồi kéo vào phía bên trong an toàn.

Mô tả ảnh.
Chiến sỹ công an bất ngờ ôm giữ cô gái từ phía sau.

Người phụ nữ vùng vẫy muốn thoát ra để nhảy xuống sông. Sau khi được tổ công tác khuyên ngăn, động viên chị này đã nghe lời và bình tĩnh trở lại.

Tại trụ sở công an, người phụ nữ trẻ tên N.T.L. cho biết mình 28 tuổi, quê ở Thái Bình, hiện đã lấy chồng và đang sống tại quận Long Biên, Hà Nội. Nguyên nhân dẫn tới việc chị ngồi lên thành cầu Vĩnh Tuy là do chị quá buồn và cảm thấy bế tắc trong cuộc sống nên có ý định “giải thoát”. L. tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, nhưng hiện tại không có việc làm. Chồng chị L. cũng rơi vào cảnh tương tự. Hai vợ chồng chị L. đã có hai con (con trai 7 tuổi và con gái 4 tuổi).

Mô tả ảnh.
Khi bị lôi xuống khỏi thành cầu, cô gái vẫn vùng vẫy đòi nhảy xuống.

Hàng ngày chị L. bán đồ ăn sáng, còn chồng ở nhà trông con. Tuy nhiên theo như chị L. cho biết, chồng chị có cách sống và lối suy nghĩ rất “khác người”. Đứa con lớn đã 7 tuổi nhưng chồng chị nhất quyết không cho đi học, sợ con bị tại nạn. Tính cách của anh ta cũng thất thường, hay vô cớ ghen tuông, đánh vợ, nên những người thân trong gia đình cũng phải tặc lưỡi làm ngơ cho cuộc sống gia đình “cơm lành canh ngọt”.

Chị L. cho biết thêm, chồng chị từng đi làm về du lịch và giỏi ngoại ngữ, nhưng lúc nào cũng có tư tưởng phải làm chức vụ gì đó thật to, tham vọng không đạt được nên chồng chị không đi làm gì nữa, chỉ quanh quẩn ở nhà.

Trung tá Tống Trần Quỳnh, Trưởng Công an phường Lĩnh Nam cho biết, trưa cùng ngày, cơ quan Công an đã liên hệ với gia đình chị L., sau khi nhận được tin thì chồng chị L. đã đến đón, đưa chị về nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: