Giết chết bạn gái ngay trước Lễ Tình Nhân rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trước ngày Lễ Tình Nhân 14/2, một vụ giết người kinh hoàng đã xảy ra tại ký túc xá sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng. Chỉ vì mâu thuẫn tình cảm mà người bạn trai dùng dao đâm chết bạn gái rồi tự tử ngay sau đó.

Nạn nhân là Huỳnh Ngọc Như Ánh (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) ở tại phòng C603, ký túc xá DMC, là sinh viên năm thứ 3, Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, đã bị người yêu mình đâm nhiều nhát vào khuya 13/2, rạng sáng 14/2 tại ký túc xá.

Hung thủ được xác định là Huỳnh Quang Thức (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), sinh viên Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng).

Mô tả ảnh.
KTX nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin có được, Thức và Ánh cùng quê, học cùng trường và yêu nhau trước khi vào đại học. Bạn bè của Ánh cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này, 2 người yêu nhau say đắm. Nhưng do có sự hiểu nhầm, ghen tuông nên tối ngày 13/2 Thức đã đến KTX nơi Ánh ở để gặp Ánh. Thấy Thức đến, mọi người ở cùng phòng đã đi chơi để nhường không gian riêng cho 2 người. Các sinh viên ở phòng bên cạnh cho biết mặc dù nghe thấy tiếng xô xát nhưng họ nghĩ đó là chuyện tình cảm riêng nên không can thiệp.

Đến khoảng 23h40 ngày 13/2, các nữ sinh ở tầng 6 ký túc xá nghe tiếng la hét ở khu vực gần thang máy nên chạy ra xem, lúc đó các sinh viên thấy Ánh bị dao đâm nhiều nhát. Bảo vệ ký túc xá đã gọi xe cấp cứu nhưng Ánh đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi giết bạn gái, Thức đã lên tầng 9 của KTX tự tử và chết ngay tại chỗ.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan và điện thoại của 2 nạn nhân. Quá trình kiểm tra 2 điện thoại, cơ quan ghi nhận nhiều cuộc tin nhắn vẫn còn lưu trong máy với nội dung trách móc, giận hờn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 13/2, tại Đà Nẵng, cũng vì buồn chuyện tình cảm mà một cô gái trẻ đã dại dột treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng. 

Khoảng 16h30 ngày 13/2, người nhà phát hiện Nguyễn Vy Ni (SN 1994, sinh viên năm thứ nhất, trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng) đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng riêng, số nhà 239, đường Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Theo người nhà nạn nhân kể lại thì trước đó một ngày, Ni không đi học, đóng cửa buồn rầu ngồi trong phòng, không chịu ăn uống.

Cũng theo những người thân của Ni, nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng trên vì cô quá buồn trong chuyện tình cảm. Sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ để lại sự mất mát và đau xót quá lớn cho gia đình, bạn bè và người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn