Người yêu cũ bạn gái đòi tự tự nếu chúng tôi không chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây bạn trai cũ của cô ấy có gọi điện rồi khóc lóc và xin cô ấy quay lại. Anh ta còn dọa nếu cô ấy yêu ai khác ngoài cậu ta thì sẽ tự tử, cậu ta đã mua sẵn thuốc ngủ rồi.

Tôi với bạn gái tôi yêu nhau được 1 thời gian, có thể nói chúng tôi yêu nhau rất nhiều. Hai cả chúng tôi đang đi học, em học cao đẳng ở một trường gần nhà, còn tôi đang học ở một trường nghề gần đó. Chúng tôi quen nhau qua một người bạn và tình yêu nhanh chóng nảy nở sau đó. Tôi cũng dự định, khi cả 2 đứa học hành xong xuối, sẽ đưa cô ấy về ra mắt và xin được cưới cô ấy.

Nhưng gần đây bạn trai cũ của cô ấy có gọi điện rồi khóc lóc và xin cô ấy quay lại. Anh ta còn dọa nếu cô ấy yêu ai khác ngoài cậu ta thì sẽ tự tử, cậu ta đã mua sẵn thuốc ngủ rồi.

Bạn gái tôi cũng khẳng định rằng cô ấy không còn gặp cậu ta lâu rồi và cũng không còn tình cảm gì với cậu ta cả. Tôi tin cô ấy. Nhưng cô ấy nói hiểu cậu ta, rằng cậu ta không bao giờ nghe lời bố mẹ, chỉ nghe lời cô ấy thôi vì thế cô ấy không thể cứ để mặc cậu ta tự tử được nên đành phải quay lại với cậu ta và nói lời chia tay với tôi.

Tôi cũng biết cậu ta từ lâu, tôi biết cậu ta cũng là một người tốt. Nhưng cậu ta lại có 1 quan niệm xấu là cậu ta có thể đi chơi, yêu đương với nhiều cô gái khác nhưng cô ấy thì không được như vậy vì cô ấy chỉ là của riêng cậu ta.

Ảnh minh họa.

Và có lẽ đó cũng là nguyên nhân mà cậu ta đòi tự tử khi biết được tôi với cô ấy yêu nhau. Tôi cũng hiểu rằng nếu cậu ta tự tử thật thì có lẽ bạn gái tôi sẽ ân hận suốt đời. Nhưng tôi cũng không muốn mất người con gái mà tôi yêu thương, nhìn cô ấy như vậy tôi thấy xót xa quá.

Nghe cô ấy chúc tôi hạnh phúc mà con tim tôi đau nhói, cô ấy liệu có thể hạnh phúc khi quay trở về bên cậu ấy không, điều ấy thực sự làm tôi dằn vặt. Hôm qua cô ấy lên trường tôi, cô ấy nói muốn gặp tôi lần cuối khi tôi còn là bạn trai của cô ấy. Bọn tôi đã ở bên nhau, cô ấy nói cô ấy sẽ làm tất cả những gì mà tôi muốn (nhưng không có chuyện gì vượt quá giới hạn cho phép vì tôi tôn trọng cô ấy).

Thực sự lúc đó tâm trạng tôi thật trống rỗng, tôi muốn thời gian ngừng trôi để cô ấy mãi bên tôi, nhưng rồi cũng đến lúc cô ấy phải về trường và trở về bên cậu ta. Cậu ta đã chờ cô ấy từ mấy hôm nay. Nhìn cô ấy lên xe mà tôi không nỡ buông tay cô ấy, tôi thương cô ấy quá.

Tôi phải làm sao đây để kéo cô ấy trở lại về với mình, tôi cũng yêu cô ấy nhưng tôi không muốn hành động như cậu ta vì như vậy thật hèn nhát và yếu đuối. Nói như vậy không có nghĩa là tôi không dám làm như cậu ta nhưng mạng sống của tôi đâu thể do tôi định đoạt vì tôi đâu phải là người tạo ra nó, làm vậy là có lỗi với những đấng sinh thành ra tôi, và cũng có thể khiến cô ây khó xử gấp trăm lần.

Bây giờ tôi phải làm sao để có thể giải quyết được chuyện này. Mong các anh chị cho tôi lời khuyên, tôi đang rất bối rối và khó xử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT