Cả mùa hè da không bắt nắng, trắng hồng rạng rỡ

19:00, Thứ hai 13/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể giúp da trắng hồng không bắt nắng bằng những phương pháp đơn giản.

Mùa hè đến, tự tin dạo chơi, tắm biển mà không lo sợ làn da sẽ bắt nắng với những công thức cực kỳ đơn giản. Một số cách chống nắng tự nhiên đơn giản và hiệu quả thiết thực dưới đây có thể giúp các bạn giữ được làn da của mình trắng mịn.

Giữ da luôn sạch sẽ

trắng da
Giữ da sạch sẽ là điều đầu tiên bạn cần nhớ.

Các hóa chất, bụi bẩn và vi khuẩn kết hợp với mồ hôi có thể làm cho da nhanh bị viêm nhiễm. Bạn phải đảm bảo cho da luôn được sạch sẽ bằng cách thường xuyên tắm rửa, rửa mặt nhất là sau khi ra đường về.

Tẩy da chết

Tẩy da chết tuần một lần, vì da chết sẽ làm cho làn da của chị em trông xỉn màu, không tươi trẻ. Nên mua các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hạt mịn để nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, không gây tổn thương cho làn da

Bổ sung năng lượng cho da

Khi ra ngoài trời nắng, làn da phải "chống chọi" với môi trường thời tiết tương đối khắc nghiệt chưa kể ô nhiễm. Nâng cao sức đề kháng cho da là việc làm thường xuyên: vitamin A, C, E nguyên tố bêta trong cà rốt có thể đảm bảo sắc tố da sáng đẹp. Ngoài ra, dầu thực vật, dầu hoa cúc, dầu hoa hồng hay hoa đào hoặc quả hạnh nhân, quýt, đào, cá, gà cũng là những thức ăn bổ trợ giúp da tăng đàn hồi từ bên trong.

Mặt nạ sữa chua cho da trắng 

Sữa chua có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, nổi bật là axit lactic như một chất tẩy trắng tự nhiên giúp cải thiện làn da xỉn màu mà rất an toàn, không kích ứng, thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện: Chỉ cần thoa nhẹ nhàng sữa chua lên da mặt, để 3-5 phút, rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ 1 ngày, bạn sẽ thấy độ trắng sáng của làn da thay đổi từng ngày.

Hoặc bạn có thể trộn đều 1 thìa cà phê sữa chua với ½  thìa cà phê mật ong và thoa hỗn hợp này lên da, chờ 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện 1 tuần 2 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 3-4 tuần.

Biết điều này bạn sẽ chườm đá lạnh mỗi khi thức dậy
Biết điều này bạn sẽ chườm đá lạnh mỗi khi thức dậy
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đá lạnh có tác dụng làm đẹp tuyệt vời, bạn nên dùng thường xuyên mỗi sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai