Ca sĩ Bùi Lan Hương nói về dự định đám cưới với đạo diễn Đất rừng phương Nam Nguyễn Quang Dũng

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi đã về sống chung nhà và thông tin về đám cưới của hai người khiến nhiều người hâm mộ chờ đợi

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương công khai tình cảm hồi giữa năm nay khiến nhiều người ngạc nhiên. Cả hai yêu đương kín đáo hơn  3 năm. Trong lần xuất hiện gần đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gọi Bùi Lan Hương là "vợ". Bùi Lan hương cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống chung cùng bạn trai. 

bui lan huong 2

Ca sĩ nói sống cùng với người mình yêu là điều rất hạnh phúc. Cô nói về bạn trai: "Anh Dũng là người vui tính, dễ chịu. Sống cùng anh rất thoải mái, tôi vui vẻ theo tính cách của anh ấy". Ca sĩ Bùi Lan Hương nói cuộc sống của mình cũng như những gia đình khác, về sống chung thì cô đóng vai trò người nội trợ. Sau khi trở thành "vợ" cô cũng thấy mình trở nên nữ tính đằm thăm hơn và cô nghĩ nhiều tới việc cơm nước chăm sóc nhà cửa để chăm sóc bạn trai của mình. Cô cũng cho biết cuộc sống chung nhà với người yêu cần có khoảng thời gian chia sẻ cùng nhau những câu chuyện diễn ra trong ngày.

Nữ ca sĩ cho hay hai người thường xuyên chia sẻ với nhau chuyện trôi qua hàng ngay và đó chính là bí kíp cho sự hòa hợp của cả hai. Và cũng để giữ mối quan hệ, cả hai đã thống nhất  không can thiệp vào sự nghiệp của nhau, chỉ đưa ra nhận xét chia sẻ với nhau còn việc ai người ấy làm. 

bui lan huong 3

Trong thời gian Nguyễn Quang Dũng thực hiện phim Đất rừng phương Nam thì ca sĩ Bùi Lan Hương cũng về miền Tây cùng bạn trai để chăm sóc anh. Yêu nhau 4 năm và đã về sống chung nhưng Bùi Lan Hương cho biết cả hai chưa nghĩ về đám cưới. Theo nữ ca sĩ, tổ chức tổ chức đám cưới xong cũng sẽ không có gì khá biệt với cuộc sống của cặp đôi hiện tại. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại thì cô không nghĩ đến việc tổ chức đám cưới như nhiều sao Việt khác.

Sự xuất hiện của cặp đôi gần đây tại sự kiện phim Đất rừng phương Nam gây nhiều chú ý khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thường xuyên gọi "vợ" với nữ ca sĩ. Bùi Lan Hương lo lắng quan tâm hỗ trợ bạn trai trong sự kiện, còn Nguyễn Quang Dũng liên tục tìm vợ khi thấy cô không ở bên cạnh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn