Ca sĩ Hà Phương tâm sự chuyện làm vợ tỷ phú đâu có dễ

( PHUNUTODAY ) - Là ca sĩ hoạt động ở thị trường Việt Nam trước khi sang Mỹ nhưng Hà Phương thường được gắn với vai trò vợ của tỷ phú Chính Chu nhiều hơn với vai trò ca sĩ. Ở tuổi ngoài 50 chị trở lại với MV mới.

Ở tuổi ngoài 50, bắt trend nhạc trẻ và câu chuyện người thứ ba, ca sĩ Hà Phương, vợ tỷ phú Chính Chu vừa mới ra mắt MV Quen với cô đơn. Câu chuyện trong ca khúc liên quan tới người thứ ba trong khi cuộc hôn nhân của Hà Phương và tỷ phú cũng liên tục vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên Hà Phương khẳng định vợ chồng cô hạnh phúc và chị nếu dùng chất liệu đời tư làm nghệ thuật thì sẽ ở khía cạnh khác chứ không phải ở góc độ ly hôn, ngoại tình.

Từ khi kết hôn với tỷ phú, Hà Phương không ít lần đối diện tin đồn thất thiệt, tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng chị đã quen rồi.

ca si ha phuong

Mặc dù có cuộc sống giàu sang, chồng tỷ phú có mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng ở Hollywood, Hà Phương nói chị cũng có những nỗi lo của mình. Chị lo khi các con lớn vào đại học thì không được gần các con nữa, sẽ buồn. Rồi cuộc sống giàu sang đôi khi cũng có những nỗi niềm riêng. Nữ ca sĩ nói: Đôi khi giàu quá nói gì cũng bị nói rằng tôi giàu nên nói gì cũng được. Câu nói này đã che mắt những người thiếu suy nghĩ để không công nhận khả năng, tài năng của tôi. Còn nếu không muốn nói về cuộc sống giàu sang của mình thì họ lại tò mò rồi bịa đặt những tin đồn thất thiệt. Lắm lúc tôi hay giỡn rằng: "Giàu là một cái tội". Nữ ca sĩ nói làm vợ tỷ phú cũng đâu dễ dàng gì.

Khi có một người chồng tài giỏi giàu có đồng nghĩa với việc có thể có nhiều người phụ nữ khác ghen tỵ và vây quanh chồng mình. Nhưng Hà Phương nói chiến lược của chị là sống thật trong sự khôn khéo để giữ được chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ hôn nhân là biết khi nào nhún khi nào nhường nhưng “nhún một để nhảy lên hai”.

vo ty phu dau de

Là một ca sĩ nhưng Hà Phương hay được nhắc với vị trí là vợ tỷ phú Chính Chu. Tuy nhiên Hà Phương không để ý nhiều tới điều đó, chị khẳng định gia đình là quan trọng nhất. Trong ba chị em nổi tiếng Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương là người đam mê nghệ thuật nhất nhưng lại là người ít làm nghề hơn cho với chị và em gái. Hà Phương khẳng định “Ông trời đâu cho ai hoàn hảo” chị vui trong thời gian ở nhà làm vợ làm mẹ thì vẫn hoạt đông từ thiện và thỉnh thoảng tham gia nghệ thuật. Và trong khoảng thời gian đó nữ ca sĩ cũng vẫn luôn trau dồi bản thân. Nữ ca sĩ còn học thêm về diễn xuất, viết kịch bản, ca nhạc…và học thêm hát Opera.

Ở tuổi ngoài 50, Hà Phương trở lại với nghệ thuật và được chồng ủng hộ bởi thấu hiểu chị đã có thời gian dài cho gia đình. Nhưng nữ ca sĩ khẳng định dù trở lại với nghệ thuật thì gia đình vẫn là điều quan trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn