Giật mình với sự giàu có và độ nổi tiếng của Vương Phi đến tỷ phú Jack Ma còn phải cúi mình

( PHUNUTODAY ) - Vương Phi được mệnh danh là thiên hậu của làng nhạc Hong Kong và cô giữ được phong độ của mình suốt mấy chục năm qua

Vương Phi được gọi là thiên hậu làng nhạc. Danh tiếng của cô chỉ đứng sau Đặng Lệ Quân. Và suốt mấy chục năm qua tên tuổi của Vương Phi trong giới âm nhạc vẫn giữ vững, đó là điều mà ít người làm được.

Suốt mấy chục năm giữ gìn phong độ, Vương Phi còn được biết tới là người phụ nữ không chịu cúi đầu trước ai, cô ấy là người phụ nữ cao quý. Chuyện tình Vương Phi và tình trẻ Tạ Đình Phong cũng là câu chuyện khiến nhiều người quan tâm. 

vuong phi

Vương Phi là một trong những ca sĩ Canto-pop nổi tiếng nhất Hông Kông, hiện cô đang sở hữu khối tài sản ròng vượt quá 150 triệu USD và một số bất động sản tại Trung Quốc lẫn Hông Kông. Không chỉ kiếm tiền từ âm nhạc, Vương Phi còn là đại diện cho nhiều nhãn hàng. Nhiều thương hiệu muốn có được sự hợp tác của cô để nâng cao danh tiếng cho sản phẩm của mình, do đó, họ ra tay rất hào phóng.

Vương Phi cũng là người chịu chi. Truyền thông cho hay Vương Phi không chút do dự mà gọi 8 chai rượu vang đỏ trị giá 10.000 nhân dân tệ (33 triệu đồng) trong một lần hẹn hò bạn bè. Đặc biệt trong nhà của cô có bức tượng Phật trị giá 9 triệu USD (hơn 219 tỷ đồng). Cô đặt bức tượng ở ban công và đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông và cư dân mạng. Cách chi tiêu tưởng chừng như “sang chảnh” này lại thể hiện tình yêu và cách tận hưởng cuộc sống của cô.

Nổi tiếng từ những năm 1990, Vương Phi hồi đó đã có 8 dinh thự tại Bắc Kinh và trở thành huyền thoại trong làng giải trí. Cô cũng sở hữu những chiếc túi Hermès độc đáo và những chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng là phần thưởng mà nữ ca sĩ tự thưởng cho riêng mình. Điều này không có nghĩa là Vương Phi là người chú trọng đến vật chất mà trái lại, cô thiên về theo đuổi chất lượng và cái đẹp trong cuộc sống.

vuong phi tuog phat

Vương Phi là một người dám theo đuổi những ước muốn và sống theo cách của mình. Cô là một người phụ nữ cá tính.

Sự nổi tiếng của Vương Phi được truyền thông kể lại bằng cả một giiai thoại về sự hợp tác giữa Vương Phi và Jack Ma. Jack Ma (Mã Vân) là tỷ phú, doanh nhân người Trung Quốc được biết đến với vai trò nhà sáng lập Taobao và là cựu chủ tịch Alibaba, là một người có tiếng tăm trên nhiều quốc gia. Nhiều người coi Jack Ma là đối tượng để ngưỡng mộ, nhưng ông lại thần tượng Vương Phi. Vương Phi nổi tiếng đến nỗi Jack Ma cũng phải săn đón. Tỷ phú đã đưa cát xê cao ngất để mời Vương Phi hát nhưng cô từ chối một cách thẳng thắn. Sau đó Jack Ma đã trả 160 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 570 tỷ đồng) và đầu tư sắp xếp thiết bị âm thanh, ánh sáng của sân khấu ở mức tốt nhất để Vương Phi đồng ý lời mời và biểu diễn song ca với Jack Ma hát nhạc phim "Công thủ đạo". Bộ phim này ra đời năm 2017 và nhận nhiều tranh cãi trái chiều.

vuong phi hat cung jack

Nhưng sự đầu tư của Jack Ma để nhận được sự hợp tác của Vương Phi cho thấy cô là một nữ danh ca tiếng tăm và còn là một người phụ nữ mà nhiều người khác ngưỡng mộ.

Vương Phi ly hôn người chồng đầu năm 31 tuổi khi có 1 cô con gái. Sau đó cô có mối tình với chàng diễn viên trẻ hơn 11 tuổi Tạ Đình Phong. Vì áp lực dư luận và hiểu lầm cô chia tay Tạ Đình Phong và đến với Lý Á Bằng. Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi nhưng được cho là không quên được Vương Phi. Sau đó cả Tạ Đình Phong và Vương Phi đều ly hôn để rồi họ lại tái hợp và sống chung hơn chục năm qua nhưng không làm đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn