Ca sĩ Hoàng Bách tiết lộ cảm thấy 'may' vì đã triệt sản

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện đời thường của Hoàng Bách và bà xã người mẫu khiến nhiều người bật cười thích thú.

Sáng nay (10/12), Hoàng Bách hài hước cho biết việc "may" đã triệt sản, nếu không năm sau gia đình lại thêm thành viên. Đăng tải hình ảnh, Hoàng Bách hào hứng: "Check-in một cái rồi tạm biệt nhau. Thành phố đẹp, đồ ăn ngon, không khí tuyệt vời, may mà 'ấy' rồi chứ không mùa thu năm sau lại chào đón thêm em bé mang tên Hoàng Hạ Long. Cảm ơn Quảng Ninh nhé".

hoangbach

Hoàng Bách là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt. Anh luôn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách biểu diễn trẻ trung, tươi mới, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho fan hâm mộ. Không chỉ vậy anh còn được khen ngợi là người chồng, người cha tốt.

"Bách và vợ đến với nhau được 16 năm, làm bạn, làm người yêu và 14 năm làm vợ chồng, 13 năm làm cha mẹ. Trong suốt quá trình đó, cuộc sống chung dạy cho tôi rằng nếu chúng ta không có những nhân tố sau thì rất khó để đi cùng nhau".

"Đầu tiên khi đến với nhau phải là yêu, cảm xúc là điều đầu tiên. Thứ 2, khi đã là bạn, là người yêu thì điều quan trọng là sự chân thành. Nếu chân thành với bạn thân của mình như thế nào thì với vợ sẽ còn phải hơn như thế. Điều thứ ba là sự tôn trọng. Với mối quan hệ vợ chồng, sự tôn trọng là cực kỳ quan trọng".

"Không biết các gia đình khác như thế nào nhưng với gia đình tôi, tất cả các quyết định là của chung, dù đúng, dù sai, thành công hay thất bại thì đều là chung. Trong gia đình, chúng tôi không có phân chia mọi thứ quá rõ ràng. Tôi rảnh thì đón con không thì vợ đón hoặc vợ bận quá thì mình ra ngoài ăn" - nam ca sĩ nói - "Thêm một điều quan trọng nữa là sự chia sẻ từ tinh thần trách nhiệm. Khi yêu nhau, mình có thể nói với nhau nhiều điều lắm nhưng một ngàn lời nói không bằng một hành động.

hoang-bach-tram-cam-5-ngoisaovn-w2048-h1534

Năm 2020, Hoàng Bách đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 3 con ho vợ đỡ khổ vì phải sinh nở nếu mang thai ngoài ý muốn. Khi nhận được lời khuyên không nên triệt sản, Hoàng Bách đều khẳng định việc vợ anh phải đau đớn sinh con còn khổ hơn rất nhiều. Hiện ngoài những chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn chưa có thêm phản hồi nào về quyết định triệt sản. Nhưng đa số khán giả đều cho rằng, Hoàng Bách đúng chuẩn là người chồng lý tưởng, sẵn sàng hi sinh bản thân vì bà xã.

"Chúng ta hay dừng từ thiên chức để nói đến việc đó là đương nhiên, nó là như vậy, sinh ra là phụ nữ thì phải vậy. Nhưng tôi không nghĩ như thế. Tôi hầu như không dùng từ hy sinh trong cuộc đời này vì tất cả là lựa chọn, nhưng ở lần sinh thứ 3 khi cùng bước vào với vợ, tôi biết đây là hy sinh", Hoàng Bách nói.

"Triệt sản nam rất đơn giản, chỉ là một tiểu phẫu khoảng 30 phút, chỉ gây tê và không gây mê. Tôi từng trải qua những phẫu thuật lớn hơn và thấy chuyện đó quá bình thường thì tại sao phải ngại. Trong khi đó, phụ nữ khi dùng những biện pháp tránh thai khác thì luôn luôn có những biến chứng rất lớn. Tôi hiểu điều đó" - Hoàng Bách tâm sự - "Cho tới cuối cùng, đây là câu chuyện tích cực, mình không làm gì sai. Câu chuyện sinh sản không chỉ liên quan tới một người, một mình người phụ nữ đâu thể đẻ được, phải có chúng ta chứ. Bạn đã tham gia rồi, đã vui rồi thì phải có trách nhiệm thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link