H'Hen Niê có hành động vô cùng tinh tế và đáng yêu khi chụp ảnh cùng đàn chị Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Việc H’Hen Niê nhún người cảm ơn Ngô Thanh Vân cũng chiếm được cảm tình của netizen bới sự dễ thương.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện triển lãm, Ngô Thanh Vân thu hút sự chú ý khi diện chiếc đầm màu xanh nền nã với điểm nhấn ở cánh tay. Tại sự kiện, Ngô Thanh Vân cũng đã có dịp hội ngộ cùng H’Hen Niê.

Cụ thể, khi H’Hen Niê bước vào khung ảnh, cô đã chủ động hạ thấp người xuống để có thể “vai sánh vai” cùng đàn chị. Đáp lại sự tinh tế của H’Hen Niê, Ngô Thanh Vân cũng vô cùng tình cảm ôm eo đàn em. Việc H’Hen Niê nhún người cảm ơn Ngô Thanh Vân cũng chiếm được cảm tình của netizen bới sự dễ thương và lễ phép của nàng Hậu.

hh

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

hhen-nie-nhe-nhang-cam-on-du-bi-khan-gia-mia-mai-lay-danh-a-hau-mu-38010fec

Vừa qua trong họp báo, khi nói về những giá trị tốt đẹp của cuộc thi sắc đẹp, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã nhắc tới Hoa hậu H'Hen Niê.

"Vài năm trước, có một thí sinh ở Việt Nam xuất thân từ làng quê nghèo. Theo truyền thống ở quê hương của cô ấy, các bé gái sẽ phải kết hôn ở độ tuổi 13-14, nhưng cô ấy đã từ chối để chọn học tập", bà Paula nhắc lại câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê.

Bà Paula nói thêm: "Cô ấy đã tham gia những cuộc thi hoa hậu để học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cuối cùng, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, biến ước mơ thành sự thật. Sau cuộc thi, cô ấy dùng toàn bộ tiền thưởng để xây dựng thư viện cho quê hương mình".

Những phát ngôn mới nhất của bà Paula Shugart đã gọi H'Hen Niê là Á hậu 3 Miss Universe 2018, khiến các fan sắc đẹp Việt vui mừng.

Theo:  xevathethao.vn copy link