Ca sĩ Hoàng Bách cập nhật tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Bách vào viện thăm Hùng Dũng sau pha chấn thương kinh hoàng, thay nam cầu thủ gửi lời đặc biệt đến khán giả.

Ngày 25/3, Hoàng Bách đã tới Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TP.HCM) thăm, động viên Hùng Dũng và chụp ảnh đăng lên trang cá nhân. Hoàng Bách viết: "Ông em khoẻ, lạc quan và đương nhiên vẫn rất đẹp trai, đẹp trai thì mới lọt được vào khung hình này! Bà con cô bác yên tâm nhé!". Rất đông khán giả đã nhờ Hoàng Bách gửi lời chúc sức khoẻ đến nam cầu thủ.

Empty

Trước đó, 24/3, Đỗ Hùng Dũng lên bàn mổ thực hiện phẫu thuật. Ca mổ của cầu thủ Hà Nội FC đã diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, theo bác sĩ trực tiếp điều trị, quá trình hồi phục của Hùng Dũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Empty

Trước Hoàng Bách, Titi cũng đã đến bệnh viên thăm hỏi và động viên tinh thần người anh em.

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nêu quan điểm cá nhân của mình về bóng đá nước nhà lên MXH. Anh viết: "Bóng đá Việt Nam! Chỉ loanh quanh hơn mấy sân chơi phong trào thôi. Vẫn chỉ có thế!". Bài đăng  đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Hoàng Bách đã thẳng thắn nêu quan điểm phản bác nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. "Không đồng ý, có bóng đá là mỗi tuần hàng triệu con người có cơ hội được giải trí, không đến sân thì xem qua mạng xã hội, qua TV... Tất nhiên là bất cập thì còn nhiều, nhưng không thể vì 1 vài tình huống tiêu mà xoá hết nỗ lực của bao nhiêu người được!".

Nhận được phản hồi của anh bạn thân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liền bông đùa: "FCM đá thì cả hội nhạc Hà Nội giải trí, đội Hoàng Bách đá thì cả Sài Gòn vui, đại loại thế... suy ra dừng ở đó".

Vào tối qua ngày 23/3, trong pha tranh chấp ở hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội FC và đội TP.HCM vòng 5 V-League 2021, Đỗ Hùng Dũng đã bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi thô bạo. Anh được đưa đi cấp cứu ngay khi trận đấu chưa kết thúc. Chấn thương khiến Hùng Dũng bị gãy  xương chày và xương mác chân phải.  Sáng 24/3 diễn ra thành công tại TPHCM. Hùng Dũng nằm viện 3 ngày tại TPHCM, sau đó chuyển ra Hà Nội tiếp tục điều trị. Các bác sĩ cho biết nếu may mắn Hùng Dũng có thể trở lại sân cỏ trong 6 tháng tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link