Bà xã Hoàng Bách khoe tấm lưng trần với đường cong uốn lượn khiến chị em xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng có thể xuất sắc duy trì ngoại hình nóng bỏng, thậm chí là đẹp hơn cả thời còn son sau 3 lần sinh nở như Thanh Thảo.

Kể từ khi về chung nhà với Hoàng Bách, bà xã Thanh Thảo chọn cách lui về hậu trường và làm hậu phương vững chắc của chồng. Cô xuất sắc duy trì ngoại hình nóng bỏng, thậm chí là đẹp hơn cả thời còn son sau 3 lần sinh nở.Mới đây, bà xã Hoàng Bách tiếp tục khẳng định phong độ sắc vóc bất bại của mình chỉ thông qua một loạt ảnh diện bikini gợi cảm.

Từ dung mạo trẻ trung đến thân hình cân đối, vòng 1 căng đầy, vòng eo săn chắc giúp người đẹp nổi bần bật. 

Empty

Đặc biệt là với khoảnh khắc chỉ chụp mỗi tấm lưng phía sau, không chỉ đường cong hình thể uốn lượn như đường đua mà đến cái bóng dưới chân cũng đẹp khó tả.

Bà xã Hoàng Bách là một trong những trường hợp hiếm càng "vượt cạn" dáng càng đẹp xuất sắc, vẫn trẻ trung đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Bà xã Hoàng Bách lúc nào cũng hút mắt dân tình với vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy sức sống. 

Empty

Dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau và phải chăm chút cho chồng con, song Thanh Thảo không bao giờ bỏ qua việc tập luyện. Cựu người mẫu có niềm đam mê lớn cỡ nào đối với việc "gọt" eo thon, dáng nuột. 

Empty

Không chỉ có chồng đồng hành, bà xã Hoàng Bách còn tranh thủ thời gian để vừa trông con vừa tập tành mọi nơi, mọi lúc. 

Cô chia sẻ: "Ăn đủ: đủ nhóm, đủ chất, không cần ăn no... Đây là lý do quan trọng nhất để sau khi sinh 3 bé, nuôi bằng sữa mẹ là chính trong năm đầu tiên mà mẹ Thảo vẫn giữ được cân nặng của mình ở mức 48-50kg trong bao nhiêu năm. Tập luyện thể thao cũng góp phần cho cơ thể khoẻ hơn săn chắc hơn, nhưng tập luyện có thể lúc thực hiện được lúc không, nên yếu tố này Thảo chỉ xếp sau chế độ ăn uống."

Empty

Ăn uống điều độ và khoa học vì thế cũng trở thành một trong những bí quyết hàng đầu giúp cô giữ vững được phong độ sắc vóc sau 3 lần sinh nở. 

Theo đó, bà xã Hoàng Bách đặt ưu tiên cho các loại trái cây, rau củ quả và hạt. Có thời điểm, bà mẹ 3 con còn thực hiện uống detox hỗn hợp hạt rau củ hoàn toàn trong 5 ngày thanh lọc mỡ thừa nội tạng và mỡ thừa tích trữ vùng bụng dưới. Sau 5 ngày, cô đã thành công đánh bay 3,5kg. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link