Những nàng Hậu của Vbiz có màn thay đổi vòng 1 lột xác đầy ngoạn mục nhất

( PHUNUTODAY ) - Để hoàn thiện bản thân hơn hay gạt bỏ sự tự ti với vóc dáng hai lưng, nhiều nàng hậu chọn nâng ngực thẩm mỹ để có núi đôi đẫy đà ngay tắp lự.

Là Hoa - Á hậu không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 1 căng tràn, giúp họ thực sự cuốn hút trong mọi set thời trang. Để hoàn thiện bản thân hơn hay gạt bỏ sự tự ti nhiều nàng hậu chọn nâng ngực thẩm mỹ để có núi đôi đẫy đà ngay tắp lự.

Kỳ Duyên

Từ năm 2018, Kỳ Duyên vướng tin trùng tu vòng 1 và tới tháng 4.2018, cô chính thức thừa nhận có đụng chạm dao kéo vì tự ti với vòng 1 khiêm tốn.

Empty
Empty

 Kỳ Duyên của ngày trước và bây giờ hoàn toàn khác. 

Hoàng Thuỳ

Á hậu Hoàng Thuỳ trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2019 cũng chọn cách “độ” lại vòng 1. 

Empty

Hoàng Thuỳ trước đây còn bị gắn với danh xưng cò hương, người quá gầy mỏng, không đường cong.

Empty

Nhưng giờ vòng nào ra vòng nấy, đường cong còn cua gắt hơn cả đường đua. Người đẹp chăm chỉ khoe body xôi thịt trong những bộ cánh hở bạo không phải ai cũng dám diện.

Kiều Loan

Thời điểm mới đăng quang Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Kiều Loan còn gặp nhiều tranh cãi, nhưng bây giờ lại thuyết phục tuyệt đối bởi nhan sắc và body trưởng thành nhanh chóng. 

Empty

Hai hình ảnh có sự khác biệt rõ rệt dễ nhận ra.

Empty

Trước đây khi còn tham gia Miss World Vietnam, Kiều Loan nhẹ nhàng trong trẻo bao nhiêu nay lại làm fan ngộp thở bấy nhiêu.

Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương còn được cho là soán ngôi Mỹ nhân núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên. Nâng ngực giúp cô tỏa sáng giữa sự kiện. Với núi đôi căng tràn, Diễm Hương mặc gì cũng thấy đẹp. 

Empty

Diễm Hương trước đây có vòng 1 khiêm tốn.

Empty

Còn giờ đây, người đẹp cân đủ mọi thể loại váy áo.

Empty

Lên đồ phóng khoáng hút mắt vô cùng, sức hút không kém thời điểm đăng quang 11 năm về trước. 

Tường Linh

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh cũng ghi danh vào danh sách những nàng hậu có núi đôi nhân tạo. 

Empty

Tường Linh xinh đẹp cuốn hút ngay từ những ngày đầu nhưng vòng 1 khiêm tốn.

Empty

Không tự nhiên nhưng đẹp thế này ai cũng phải thích mê.

Kiều Ngân

Kiều Ngân là Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2015 và hiện đang hoạt động trong vai trò là một MC. Kiều Ngân sở hữu chiều cao 1m73 cùng body thon gọn cân đối. Thế nhưng vòng 1 khiêm tốn không giúp nàng hậu tự tin. 

Empty

Trước đó, đôi gò bồng đảo của bạn gái Tronie lại không như mơ. Nàng hậu dù mặt xinh, chân dài cũng chưa thể vụt sáng vừa ý với số đo vòng 1 còn hạn chế.

Empty
Empty

Kiều Ngân hài lòng với dáng vẻ hiện tại của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link