Ca sỹ Anh Thơ: Bao năm cống hiến đổ hết...trong vài tiếng

11:44, Thứ ba 24/07/2012

( PHUNUTODAY ) - "Giá lúc ấy không nóng ruột mà ở lại, có khi lại được vinh quang, được nhận giấy khen. Thực sự, bao năm cống hiến, giờ đã đổ hết. Chỉ trong thời gian rất ngắn, vài tiếng đồng hồ..." ca sỹ Anh Thơ chia sẻ.

Tin tức) - Ca sỹ Anh Thơ đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân trong những ngày căng thẳng vừa qua sau sự việc tự ý bỏ về nước không tham gia Chương trình nghệ thuật chào mừng Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào và bị đình chỉ tạm thời biểu diễn, giảng dạy.
[links()]
Ca sĩ Anh Thơ cho biết: "Tôi biết mình thiếu sót, lúc đấy nhiều sự việc tác động vào...Thứ nhất, việc Bộ báo là đột xuất, rất gấp. Thứ hai là chưa hiểu được ý nghĩa của buổi tiệc hôm đó ra sao.

Thứ 3 là mấy ngày vừa rồi là giỗ của bố chị giúp việc, chị ấy cứ xin về từ trước khi tôi đi rồi và giục về sớm cho chị ấy về quê lo việc gia đình.

Ngoài ra, hợp đồng diễn ở Ninh Bình đã nhận rồi. Thực ra việc này không to tát, có thể bỏ được, nhưng không hiểu sao lúc ấy tôi lại quyết định: cứ đến giờ về thì về!"
 
Ca sỹ Anh Thơ
Ca sỹ Anh Thơ
 
Không giấu sự tiếc nuối, ca sỹ Anh Thơ cho biết: "Giá lúc ấy không nóng ruột mà ở lại, có khi lại được vinh quang, được nhận giấy khen. Thực sự, bao năm cống hiến, giờ đã đổ hết. Chỉ trong thời gian rất ngắn, vài tiếng đồng hồ, từ 10h-12h30 mà mọi chuyện thay đổi hẳn."
 
Ca sỹ bày tỏ sự ân hận của mình vì hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ đã gây ảnh hưởng đến cơ quan.
 
Vụ việc này xảy ra đã khiến nhiều người cho rằng hai ca sỹ này mắc bệnh ngôi sao nhưng Anh Thơ phủ nhận: "Từ trước tới nay, Anh Thơ và Trọng Tấn làm việc rất nghiêm túc, chưa bao giờ bị lên án. Lúc ấy cứ bồng bột thế nào ấy, bị tác động từ nhiều phía quá… Tôi và Trọng Tấn đều từ nông thôn ra, lại là giảng viên, nếu mắc bệnh ngôi sao thì làm sao dạy được học sinh". 
 
Thời gian vừa qua ca sĩ Anh Thơ chia sẻ đã dành thời gian để nghỉ ngơi và cũng nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên từ phía khán giả.
 
Nếu trong trường hợp xấu nhất bị nghỉ hát, nghỉ dạy; Anh Thơ cho biết sẽ dành thời gian chăm sóc con cái và thực hiện những dự định đã ấp ủ mà chưa thực hiện được như thu nhạc, làm CD...
 
Khi được hỏi nếu không có thu nhập trong 6 tháng có gặp khó khăn không, Anh Thơ cho biết sẽ gặp khó khăn trong việc mua căn nhà thứ hai.
 
Thu nhập của ca sĩ không phải khủng như nhiều người vẫn nghĩ: "Khán giả trả cho chúng tôi mức lương khá đủ để sống, có phương tiện hàng ngày đi lại, ăn cơm bình dân, thỉnh thoảng đưa con đi ăn hàng, nhưng không có gì ghê gớm cả".
 
Sáng 23/7, vấn đề vi phạm của ca sĩ Trọng Tấn – Anh Thơ đã được đề cập trong cuộc họp giao ban của Bộ. Tuy nhiên, Bộ vẫn chưa nhận được giải trình của phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, đơn vị quản lý trực tiếp của hai ca sĩ nhạc đỏ này.
Tuy vi phạm là nghiêm trọng, nhưng quan điểm của Bộ là không xử lý vội vàng. Đại diện của Bộ khẳng định: sẽ xem công ở đâu và tội ở đâu, chứ không vì việc này mà xóa nhòa những việc Trọng Tấn, Anh Thơ đã làm được trước đó.
  • Ngọc Lê (tổng hợp từ Đất Việt)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc