Ca sỹ Mỹ 45 tuổi tự tin khoe "ngực sệ"

18:45, Thứ hai 20/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kristin Chenoweth tự tin khoe ngực ở tuổi 45, Angela Baby bị soi mặt cứng đờ, môi sưng phồng, khoảnh khắc Justin Bieber ngọt ngào bên các em là những tin giải trí quốc tế chính ngày 20/1.

Ca sỹ kiêm diễn viên Kristin Chenoweth trông thật sành điệu và táo bạo khi xuất hiện tại khách sạn The Beverly Hilton ngày 19/1 vừa qua với chiếc váy cổ khoét sâu.
Ngôi sao 45 tuổi tới đây tham dự lễ trao giải Producers Guild Awards.
Chiếc váy cổ khoét sâu đã giúp cô trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.
Dù đã cận kề ngũ tuần nhưng ngôi sao từng giành giải Emmy vẫn thật bốc lửa và lôi cuốn
Angela Baby đã có mặt trong buổi phỏng vấn tại Quảng Châu. Trong sự kiện này, Angela Baby chia sẻ khá nhiều về công việc và đời tư của mình.
Không ít người cho rằng, gương mặt của Angela Baby khá cứng và thiếu cảm xúc cùng đôi môi sưng. Nghi vấn Angela Baby đang gặp vấn đề sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý của cư dân mạng. 
So sánh với những hình ảnh long lanh hay đã được trang điểm kỹ của Angela, quả thực có sự khác biệt khá lớn. Tuy nhiên, cô lại lên tiếng phủ nhận việc đã từng thẩm mỹ.
Trong buổi phỏng vấn này, Angela Baby đã được hỏi về những người bạn trai tin đồn trước đây của cô như Lý Trị Đình, Bành Vu Yến, Kha Chấn Đông, Phùng Đức Luân. Tuy nhiên, người đẹp cho biết cô chưa từng hẹn hò với bất kỳ ai trong số họ và chỉ thừa nhận quan hệ tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh.
Tuy dính vào vô số vụ tai tiếng trong thời gian gần đây, nhưng Justin Bieber vẫn là một người luôn hết mực yêu thương gia đình của mình, đặc biệt là hai người em Jazzy và Jaxon.
Bận rộn với tour diễn quanh thế giới, song ngôi sao trẻ vẫn cố gắng dành thời gian để có mặt bên hai em, thậm chí còn dẫn các em đến những buổi trình diễn của mình.
Trên Instagram, những hình ảnh đáng yêu cùng hai em được Justin chia sẻ cũng được các fan rất yêu thích. 
Justin ghi lại khoảnh khắc chơi đùa của các em.
Justin đùa giỡn cùng 2 em trong một chuyến đi chơi

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông