Cá tính với quần jean rách phủi bụi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với một cô nàng ưa phong cách cá tính, bụi phủi, quần jean rách là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ.

Không chỉ đơn giản là những chiếc quần jean một màu buồn tẻ, quần jean rách ở đầu gối hay chạy dọc thân trước thường là kiểu quần được các bạn nữ yêu thích. Kiểu quần này lấy ý tưởng từ phong cách khoẻ khoắn của nam giới nên rất phù hợp với bạn gái nào cá tính, mạnh mẽ. Style này hơi kén người mặc cũng như đòi hỏi một sự kết hợp giữa quần và áo thật ăn ý, phù hợp với từng hoàn cảnh khi bạn xuất hiện.

Dưới đây là một số gợi ý mix đồ cho bạn tham khảo:

1. Quần boyfriend jean

Quần rách boyfriend jean thường được thiết kế dáng rộng, lửng hoặc xắn gấu. Kiểu quần này sẽ giúp bạn khắc phục phần nào đôi chân hơi cong của mình bởi nó không bó sát vào cơ thể như dáng quần jean thông thường. Những cô bạn có chiều cao khiêm tốn cũng có thể mặc quần boyfriend jean nhưng chú ý nên chọn loại quần lửng hoặc xắn gấu kết hợp cùng giày cao gót.

Chiếc quần này thường được các fashionistar kết hợp cùng với guốc cao để tạo vẻ nữ tính.

Hay phong cách thể thao khoẻ khoắn với áo ba lỗ và giày sneaker.

Thanh lịch khi xuống phố với áo sơmi và áo khoác blazer.

Hay đơn giản cùng đôi sandal cao gót và chiếc áo top mỏng oversize.

2. Kết hợp với áo croptop hoặc sơmi đơn giản

Những chiếc áo voan bèo nhúm điệu đà không phù hợp với phong cách năng động của quần jean rách, vì vậy chọn áo thun bó, crop-top, áo sơ mi kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn để mix cùng chiếc quần “xì-tai” này.

Khoe trọn vòng 2 gợi cảm.

Cá tính năng động trên phố với áo crop top đen kết hợp cùng đôi dép xỏ ngón đơn giản.

Chú ý, với phong cách này bạn không nên đeo quá nhiều phụ kiện rườm rà như vòng vèo nhiều lớp, nhiều tầng, túi xách quá lớn, giày quá hầm hố, thắt lưng phức tạp. Bên cạnh đó bạn nên chọn phụ kiện cá tính nhưng đơn giản, ít đường nét, không quá nhiều màu sắc, nhìn bạn sẽ thanh lịch hơn rất nhiều.

Khi jean rách được kết hợp với áo sơmi giản dị.

Gwen Stefani là một ngôi sao rất yêu thích phong cách này.

Quần jean rách trong tiếng Anh được gọi là "ripped jeans".

Ashley Tisdale kết hợp chiếc sơ mi khoác ngoài cùng phong cách denim-on-denim.

Vì chiếc quần đã khá là rộng, nên chú ý mặc áo vừa với cơ thể, tránh tình trạng bơi trong áo, nhìn luộm thuộm và kém năng động. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn