Những kiểu quần lót "quái" nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng tạo và độc đáo, những mẫu quần lót được thiết kế "quái đản" dưới đây vẫn có tính ứng dụng cao nên khiến không ít người phải chao đảo.

Trên thế giới, có rất nhiều mẫu quần lót độc đáo được sáng tạo với các mục đích khác nhau như: khử mùi xì hơi, chống yêu râu xanh, chống lộ hàng...

Đồ lót phát sáng

Những kiểu quần lót

Dòng đồ lót phát sáng này dường như là xu hướng mới nhất. Với các đèn LED gắn bên trong các mẫu thiết kế dành cho cả nam và nữ, mọi người sẽ không cảm thấy khó khăn khi tìm được nhau trong bóng tối.

Quần lót tình yêu

Người Pháp luôn nghĩ ra những cách thức mới để trở nên lãng mạn. Với kiểu quần lót trần trụi này, người phụ nữ có thể để lại một thông điệp tình yêu ở bên trong ống giữ, ở vị trí được cho là... hấp dẫn người khác phái.

Những kiểu quần lót

Quần lót khử mùi xì hơi

Mới đây, hãng quần áo Shreddies ở nước Anh đã cho ra mắt một loại quần lót giúp khử mùi xì hơi. Chiếc quần này có chứa chứa Zorflex, loại hoạt chất được sử dụng trong trang phục sinh học. Nó có khả năng lọc những mùi nặng gấp 200 lần thông thường. Sau mỗi lần giặt, chất liệu vải cacbon sẽ trở lại đúng chức năng lọc mùi.

quần lót khử mùi

Quần lót chống phóng xạ

Những chiếc quần lót chống phóng xạ được làm từ vải chì để ngăn sự truyền nhiễm và các tia gamma này là một sản phẩm của Nhật Bản. Nó được thiết kế để bảo vệ cột sống và bụng của người mặc trước sự ảnh hưởng của bức xạ gamma. Những sản phẩm này nhằm hướng tới các công nhân làm việc trong và xung quanh nhà máy điện hạt nhân Fukushima. Một chiếc quần lót nặng 3,4kg này có giá 80.850 yên.

quần lót chống phóng xạ

Quần lót chống 'lộ hàng'

Đây là một sản phẩm của công ty Nevad-Rocky Flats Gear tại Mỹ. Loại quần này được phát minh với mục đích bảo vệ sự riêng tư của người mặc khi đi qua camera tại trạm kiểm tra ở sân bay. Chiếc quần lót chống 'lộ hàng' được làm từ chất liệu bột kim loại tổng hợp và không ảnh hưởng đến sức khỏe người mặc. Loại quần lót này vẫn có hình dáng như những chiếc quần bình thường, chỉ khác là nó có thêm hình 1 chiếc lá ở phía trước.

quần lót chống lộ hàng

Quần lót đông lạnh

Những chiếc quần lót đông lạnh này là một ý tưởng giúp xua đi cái nóng của mùa hè tại Nhật Bản. Chiếc quần này được làm lạnh rồi cho vào một chiếc hộp nhựa và được đặt trong tủ giữ nhiệt. Chúng được bán với giá 1.000 yên một chiếc và có nhiều màu sắc khác nhau để người mua lựa chọn.

quần đông lạnh

quần đông lạnh

Quần lót bảo vệ trinh tiết

Quần lót bảo vệ trinh tiết này là một nỗ lực giúp ngăn chặn nạn hiếp dâm ở đất nước Hàn Quốc. Những chiếc quần được thiết kế với phần đai lưng bằng kim loại siêu nhẹ và có khóa, phần dưới là vải bình thường. Chỉ có ai có khóa mới có thể mở chiếc quần này.

quần trinh tiết

Quần lót cảm ứng sinh học

Đây là một sản phẩm của các nhà khoc học thuộc Đại học California, nước Mỹ. Loại quần lót cảm ứng sinh học này có tác dụng theo dõi sức khỏe của người mặc. Nó có gắn một bộ cảm biến mỏng trong đai để tự động điều chỉnh theo vòng eo, bên cạnh đó, nó giám sát được chỉ số sức khỏe để đưa ra những cảnh báo về sức khỏe người mặc.

quần lót cảm ứng

Quần lót giúp giảm cân

Tại Nhật Bản, có 1 biện pháp có một cách giảm cân rất nhanh chóng và phổ biến: mặc đồ lót “đốt mỡ” và ngày càng có nhiều người Nhật mặc những loại đồ lót mà theo quảng cáo là có thể đốt cháy hàng trăm đơn vị năng lượng (calo) mỗi tuần, chỉ đơn giản bằng cách mặc chúng.Theo quảng cáo, loại quần lót với tên gọi MXP Calorie Shaper Pants được làm từ chất liệu không đàn hồi sẽ làm cho cơ bắp thêm khó khăn trong khi vận động như đi bộ hay leo cầu thang, giúp việc vận động tiêu đốt được nhiều năng lượng hơn.  

giảm cân, quần lót giảm cân

Công ty Goldwin, có trụ sở tại Tokyo, hãng đã sản xuất ra loại quần độc đáo này, cho biết một người đàn ông nặng trung bình 60kg mặc loại quần này đi bộ 90 phút mỗi ngày sẽ tiêu dốt được 210 kilocalo mỗi tuần, tương đương với nửa lít bia mà họ đã hấp thụ. Mỗi chiếc quần lót có giá 2.940 Yên (tương đương 37 USD).

Quần lót ren cho nam giới

quần lót ren nam giới

Chiếc quần lót ren dành riêng cho “của quý” này là một sản phẩm của Nhật Bản. Thật ra nó chỉ là một miếng vải ren nhỏ bằng bàn tay và có đính nơ. Những chiếc quần lót ren có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng cho người mua lựa chọn. Sản phẩm này đang được bày bán khá nhiều ở Nhật Bản tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng dám mặc chúng.

Theo: