Các chị đẹp U40 của xứ kim chi hack tuổi trẻ trung mà không bị "cưa sừng làm nghé" với tóc búi củ tỏi

( PHUNUTODAY ) - Với các mỹ nhân đã U40 sau đây, tóc búi củ tỏi không hề khiến nhan sắc của họ bị dìm, hay "lệch pha", trái lại còn chứng minh được visual trẻ trung quá mức so với tuổi.

Dù có bao nhiêu kiểu tóc mới ra đời thì chị em cũng sẽ không thể bỏ qua được các kiểu tóc buộc. Diễn viên xứ Hàn cũng thường xuyên đổi mới hình tượng bằng cách buộc tóc gọn. Tốt nhất không nên ngẫu hứng quá, bởi lẽ, không phải cách buộc tóc nào cũng hợp với tất cả mọi người. Có một kiểu tóc được coi là tuyệt chiêu làm gọn gàng khuôn mặt lại hack tuổi khá nhiều, trong số đó tóc búi củ tỏi chính là ví dụ điển hình. Tuy nhiên, với các mỹ nhân đã U40 sau đây, tóc búi củ tỏi không hề khiến nhan sắc của họ bị dìm, hay "lệch pha", trái lại còn chứng minh nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp rạng người. 

Song Hye Kyo

Trong một phân cảnh của bộ phim mới "Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo  áp dụng kiểu tóc búi siêu hack tuổi. Kiểu tóc này hóa ra lại rất hợp với nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào của Song Hye Kyo. Nhìn chẳng hề quá lố dù nữ diễn viên đã gần chạm mốc tuổi 40. Thêm một điều nữa đáng nói về kiểu tóc búi của Song Hye Kyo, đó là nhờ để mái bay xòa nhẹ trước trán, kết hợp tạo độ messy. Nữ diễn viên đã có được vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu. Chị em cũng nên ghim những tuyệt chiêu nho nhỏ này để buộc tóc kiểu nào cũng xinh.

Empty

Son Ye Jin

Từ "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" đến "Hạ Cánh Nơi Anh", Son Ye Jin không hề "ngán" kiểu tóc búi củ tỏi. Đây là kiểu tóc giúo nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ của Son Ye Jin ở ngưỡng U40 càng được tôn lên vài phần. Nhờ Son Ye Jin mà chị em cũng sẽ nhận ra rằng, tóc búi cao là kiểu tóc rất hợp để áp dụng khi diện áo cổ lọ, vì giúp tôn dáng và tạo hiệu ứng gương mặt sáng sủa, tươi tắn hơn. Chị em có thể học cách búi tóc này để mùa đông có thêm cách nâng tầm nhan sắc. 

Empty

Kim Tae Hee

Lớn tuổi nhất trong danh sách nhưng Kim Tae Hee không vì thế mà lép vế, nhất là khi búi tóc củ tỏi lại càng lạ mắt và mặn mà hơn. Nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng của Kim Tae Hee rất "ăn nhập" với kiểu tóc búi xinh xẻo. Kiểu tóc tôn lên nẻ trẻ trung của một trong những "tường thành nhan sắc" xứ Hàn. Khi áp dụng kiểu tóc búi củ tỏi, Kim Tae Hee cũng diện đồ khá trendy, cô mặc áo len trắng, khoác ngoài áo dạ nhìn khá xinh đẹp. 

Empty

Jun Ji Hyun

Khí chất và sự trẻ trung vốn có đã giúp Jun Ji Hyun chinh phục thành công kiểu tóc búi củ tỏi, mà trông chẳng hề lạc quẻ chút nào. Những đường nét gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn của Jun Ji Hyun cũng được kiểu tóc búi cao tôn lên trọn vẹn.

khong-so-huu-phong-cach-tre-trung-chi-em-dung-dai-chon-ao-ni-de-thuong-nhu-hari-won-090035
Theo:  khoevadep.com.vn copy link