Các cô nàng U30 chỉ cần bỏ túi 5 mix đồ sau đảm bảo hack tuổi trẻ trung vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Với những món đồ cơ bản nhưng được mix match khéo léo, bạn sẽ có ngay một bộ đồ mới lạ và trẻ trung.

Nếu biết cách mix đồ, những cô nàng U30 vẫn có thể cải thiện được phong cách và còn hack tuổi trẻ trung hơn mấy phần. Với những món đồ cơ bản nhưng được mix match khéo léo, bạn sẽ có ngay một bộ đồ mới lạ. Dưới đây chính là những  items chị em U30 nhất định nên đầu tư,

Váy hai dây + áo phông

Đây là công thức "hack tuổi" quen thuộc với các cô gái Hàn Quốc., chỉ cần mix áo sơ mi dáng dài với chân váy hai dây dáng rộng. thêm một chiếc blazer thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không làm mất đi sự trẻ trung.

Empty

Blazer + váy xếp ly/quần jean

Đối với các nàng công sở U30 thì những chiếc áo blazer đã quá quen thuộc, có nàng còn có đôi bà chiếc với màu sắc khác nhau. Bạn có thể sử dụng ngay những món đồ này để F5 phong cách cho bản thân, hãy thử kết hợp chân váy xếp ly và quần jean. Nói chung, nó sẽ khiến bạn trở thành một cô gái rất thanh lịch và trẻ trung.

Empty

Áo thun in hình ngộ nghĩnh

Áo phông chắc chắn là một món đồ cần thiết trong danh sách mua sắm của bạn vì trẻ trung và tràn đầy sức sống. Các chị em U30 chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo phông đơn giản nhất. Đ phối với áo phông tạo nên một bộ trang phục tươi mới và thanh lịch, tốt hơn hết bạn nên chọn áo sọc ngang và màu trung tính làm chủ đạo.

u30macdep5

Quần yếm

Có rất nhiều sao nữ ở độ tuổi 30, thậm chí là U40 vẫn chọn quần yếm,  trông rất thời trang và dễ thương nhưng lại dễ đẩy phái đẹp vào tình thế “quá non”. Bạn nên chọn quần ống suông, ống rộng hoặc ống loe, thanh lịch nhưng vẫn siêu trẻ trung, bụi bặm.

Empty

Sơ mi sáng màu

Áo sơ mi là một trong những món đồ quan trọng. Dù tối màu sẽ khiến bạn trông thanh lịch và sang trọng, nhưng nếu cứ mặc mãi những kiểu áo sơ mi tối màu này, các kiểu áo rất dễ trở nên nhàm chán. Thay vào đó, các nàng hãy phối thêm những chiếc áo sơ mi sáng màu, đừng quá “sặc sỡ”, những chiếc áo sơ mi đơn giản màu trắng, be, hồng nhạt hay xanh nhạt sẽ rất trẻ trung và tinh tế.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link