Hứa Minh Đạt "đổ mồ hôi hột" khi Lâm Vỹ Dạ im lặng suốt 1 tuần vì anh đóng cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Vbiz.

Mới đây, trong chương trinfh có chủ để “Sự im lặng của phụ nữ", đạo diễn Lê Hoàng nhận định việc “phụ nữ im lặng còn đáng sợ hơn chuyện họ luôn càm ràm”. Hứa Minh Đạt đồng ý với lời phân tích từ đạo diễn trên.

Anh tiêt Lâm Vỹ Dạ thường ngày nói và càm ràm chồng về mọi chuyện trong nhà. Nam diễn viên không mấy dễ chịu với điều này nhưng khi im lặng lại thấy sợ. Cô từng im lặng suốt một tuần vì chồng có cảnh phim tình tứ với bạn diễn nữ trên màn ảnh.

202109090930395892-00f1d0e2-1e80-4071-b388-979b069094bb

Đàn ông ngại phụ nữ hay nói nhiều, càm ràm. Giống như vợ tôi ở nhà, cô ấy lúc nào cũng nói: “Quần áo ông lê thê, lếch thếch, tóc tai thế kia ra đường người ta nói vợ không chăm sóc cho ông”. Tôi mới nói vợ bớt càm ràm được không. Lần nào cũng vậy nhưng tự nhiên có một buổi nọ, tôi cũng ăn mặc như vậy nhưng vợ không thèm đếm xỉa. Lúc đó tôi hơi lo, nghĩ rằng vợ không quan tâm đến mình nữa hay sao.

Riết rồi tôi ghiền. Vợ phải càm ràm với được, còn vợ im lặng thì tôi biết chuẩn bị đổ hồi hôi hột. Có một lần Lâm Vỹ Dạ giận tôi suốt một tuần. Cô ấy không hề càm ràm gì hết, chỉ im lặng vậy thôi. Phải cố gặng hỏi đến cuối cùng mới biết lý do là cô ấy biết được thông tin tôi đi quay phim và phải đóng một cảnh quay khá nhạy cảm, hôn môi một diễn viên nữ."

Được biết, đó là lần hiếm hoi mà Lâm Vỹ Dạ giận khi thấy chồng đóng cảnh thân mật với bạn diễn trên phim. 

Trước đó, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ anh từng bị Lâm Vỹ Dạ đập vỡ điện thoại vì ghen tuông, cô đã nghĩ chồng đi chơi với người phụ nữ khác cả đêm không về nên có hành động không hay.

lamvyda

Nam diễn viên tâm sự: "Câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, xoay quanh về sự ghen tuông, lúc đó bé Dạ vừa mới sinh xong bé Bánh Mì, anh thì đi làm suốt, đôi khi có về trễ và về khuya thì bé Dạ cũng hay gọi điện thoại. Hôm đó, bé Dạ gọi điện thoại cho anh rất nhiều mà không gọi được.

Đến sáng hôm sau anh về thì bé Dạ hỏi là anh đi đâu, anh nói là đi nhậu với mấy ông anh xỉn quá không có về được, điện thoại lúc đó xỉn quá không có sạc pin được. Lúc đó Dạ nghĩ đêm đó anh đi chơi với một người con gái khác nên Dạ đã lấy điện thoại anh và đập xuống đất, anh cũng không giải thích nữa. Sau này Dạ điều tra ra là anh có đi nhậu với mấy ông anh và ngủ lại nhà người ta, cô ấy biết ghen tuông bừa bãi và Dạ đã mua lại cho anh điện thoại mới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link