Học Địch Lệ Nhiệt Ba lên đồ với vest trẻ trung, năng động khoe khéo vóc dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Mọi lo lắng sẽ được giải tỏa khi bạn nhìn vào cách nàng mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba lên đồ với vest mà vẫn trẻ trung.

Tiết trời đã gần sang thu, vest trở thành một trong những lựa chọn thích hợp nhất. Dù vậy chắc hẳn các nàng  còn e ngại bởi sợ mặc vest sẽ già hơn so với tuổi, không thể hiện được nét đẹp nữ tính,.... Hãy học cách lên đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba  với vest mà vẫn trẻ trung, năng động khoe triệt để ưu điểm của mình.

Diện vest thời trang, năng động, trẻ trung

Mới đây nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến nhiều tín đồ yêu cái đẹp phải chao đảo với bộ trang phục vest ấn tượng khi kết hợp cùng phụ kiện của nhãn thời trang đình đám. Cô vừa vừa thời trang, cá tính và quyến rũ. Địch Lệ Nhiệt Ba khoác lên mình một chiếc áo vest được cắt may giống với những thiết kế học đường. Điểm phá cách của toàn bộ set đồ chính là quần short chứ không phải quần dài như thường thấy.

dichlenhietba1

Vest lịch sự thường đi cùng với giày cao gót nhưng để tạo nên điểm nhấn và vẻ đẹp năng động thì một đôi boots cao cổ là gợi ý không hề tồi chút nào.

Thiết kế quần ngắn cũng là cách để Địch Lệ Nhiệt Ba khoe khéo vóc dáng thanh mảnh của mình. Chiếc quần dài có thể dấu dáng vì thế để tạo nên hiệu ứng về phần nhìn thì quần ngắn, áo chiết eo hack dáng triệt để. 

dichlenhietba2

Để hoàn thiện set đồ chuẩn thời trang và sành điệu là một chiếc túi kẹp nách. Mốt túi kẹp nách cùng bộ vest cũng được cô nàng tích cực diện trong những bộ hình thời trang mùa thu.

Phá cách đầy mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính

dichlenhietba4

Hình ảnh một nữ nhân mạnh mẽ với bộ vest đen, quần âu đơn giản, kết hợp cùng áo sơ mi trắng và caravat nới lỏng.

dichlenhietba5

Sợ diện vest cứng cáp thì cách mặc có phần phóng khoáng như Địch Lệ Nhiệt Ba chính là “cứu cánh” cho nàng. Những gam màu đơn sắc sẽ được thay thế bởi những họa tiết mới lạ. 

Nhẹ nhàng với gam màu tươi trẻ, form dáng croptop lấy lại vóc dáng

dichlenhietba6

Gam màu đen hay xanh biển là màu sắc phổ biến, dễ mặc nhưng đôi khi nàng cũng tìm đến những tông màu tươi sáng, nịnh da hơn như: như xanh bạc hà, hồng phớt rất hợp với các cô gái có nước da trắng. Hình ảnh một cô nàng thanh lịch, kẹo ngọt Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ vest hồng là minh chứng. Bộ cánh này cũng từng một thời gây sốt, được các tín đồ thời trang săn lùng rất nhiều. 

dichlenhietba7

Hoặc combo áo vest dáng crop phối cùng quần có lưng cao được Địch Lệ Nhiệt Ba diện đẹp xuất thần trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link