Các cụ dặn kỹ: Bàn uống nước đặt 3 thứ này chặn cửa tiền tài, 10 nhà thì có 9 nhà mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt 3 vật này trên bàn uống nước, nhà nào cũng nên tránh kẻo dễ rước xui xẻo.

Những đồ linh tinh ở trên hoặc gầm bàn uống nước

Trong phong thủy nếu như bạn cứ tiện tay đặt những đồ vật linh tinh ở dưới gầm bàn sẽ dễ gây hao tài tán lộc.  Nguyên nhân là do bàn uống nước hay còn gọi là bàn trà thường đặt ở phòng khách và là bộ mặt của gia chủ nơi đón tiếp khách khứa ghé thăm gia chủ. Chính vì vậy, nếu như bạn đặt nhiều đồ vật linh tinh luộm thuộm lên đó sẽ tạo ấn tượng gia chủ không ngăn nắp sạch sẽ vừa mất điểm về mặt thẩm mỹ vừa ảnh hưởng tới thiện cảm của khách ghé thăm nhà. Đồng thời, khi gầm bàn sạch sẽ thì phong thủy trong nhà sẽ tốt hơn đường tài lộc của gia chủ thuận lợi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, xét về phong thủy khi bạn đặt nhiều đồ vật linh tinh trên bàn uống nước sẽ gây cản trở tới phong thủy trong nhà khiến cuộc sống của gia chủ trở nên rối rắm khó khăn và có lòng giàu có như mong muốn.

ban-uong-nuoc

Tượng thần phật không rõ nguồn gốc đặt trên hoặc gầm bàn

Trong phong thủy có rất nhiều nhà chọn đặt tượng thần phật hoặc những biểu tượng phong thủy thể hiện may mắn trên bàn uống nước của gia đình. Trong phong thủy thì điều này rất tốt cho phong thủy giúp chiêu tài dụ lộc vào nhà. Nhưng trên thực tế nếu bạn chọn những bức tượng thần phật không rõ nguồn gốc dù là đồ cổ có giá trị cao về kinh tế nhưng lại không mang về may mắn. Đặc biệt, nếu như bạn đặt tượng thần phật không rõ nguồn gốc bởi đây là điều rất đại kỵ hoặc tượng phong thủy cổ thường có âm khí khá cao và mang theo nguồn linh khí riêng. Bên cạnh đó, nếu bạn đặt trên bàn trà uống nước nơi có nhiều người qua lại sẽ làm mất đi sự linh thiêng vốn có của bức tượng. Đồng thời, nó cũng dễ gây hao tài tán của ảnh hưởng tới vận khí tài lộc của gia đình bạn.

3 thu dat gam ban tan loc

Vật sắc nhọn dễ sát thương đặt trên bàn hoặc gầm bàn uống nước

Một trong những sai làm khiến cho tài lộc trong nhà trôi sạch là đặt những đồ vật sắc nhọn dưới gầm đường. Bởi vì những vật trang trí sắc nhọn để trên bàn cũng như trong phòng khách. Chẳng hạn như gươm giáo, búa rìu,… bằng kim loại, dù chỉ là mô hình. Đồng thời, chính những món đồ sắc nhọn sẽ dễ gây tai nạn cho gia chủ khiến cho bạn bị sát thương vô cùng nguy hiểm.

Khi xét về phong thủy thì đồ sắc nhọn cũng dễ gây ra tai nạn sát khí cho con người không nên đặt trên bàn uống nước kẻo hao tài.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link