Các cụ dặn: "Trồng 3 cây cảnh, phú quý truyền 3 đời", đặt trong sân đón điềm lành, chiêu vận may

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây cảnh này được ví như báu vật gia truyền, mang phúc lộc, vận may đến cho cả gia đình.

Cây cảnh cẩm tú cầu thân gỗ: Mang ý nghĩa cao quý

Ngày nay, hoa cẩm tú cầu thân gỗ là loại hoa, cây cảnh được nhiều người ưa chuộng. Nó vừa mang giá trị thẩm mỹ cao lại mang mang ý nghĩa tốt lành. Loại cây này nếu trồng trong vườn sẽ giúp chiêu tài, cầu lộc, sự nghiệp của gia chủ phát triển viên mãn.

3

Cẩm tú cầu thân gỗ không chỉ mang đến cho sự tươi mới, mà còn có mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp giúp cho gia chủ có nhiều may mắn trong cuộc sống, tài lộc dồi dào. Bạn hãy trực tiếp trồng cây cảnh này ngoài sân hoặc ở ban công để phơi nắng.

Trồng cây cảnh cẩm tú cầu thân gỗ trong sân có nghĩa là điềm lành đến nhà, xua đuổi thị phi, càng trồng lâu càng cao lớn, có giá trị.

2. Cây cảnh mộc hương: Thơm mát sảng khoái

Ngoài cẩm tú cầu thân gỗ, chúng ta cũng có thể trồng cây cảnh mộc hương (omanthus) trong sân. Cây này mang sức sống ngoan cường, dễ sống.

Cây cảnh này đã có từ xa xưa và rất được người dân ưa chuộng. Trồng nó trong sân chẳng khác nào bạn mở một lọ nước hoa khổng lồ khiến cả gia đình được bao bọc trong hương thơm.

2

Nhiều gia đình trồng cây cảnh mộc hương trước cổng nhà, sân trước để cầu mang may mắn, tài lộc đến cho gia đình. Theo phong thủy, mọi người nên trồng 2 cây đối xứng trước cửa nhà, tượng trưng cho tài lộc dồi dào, phú quý viên mãn.

3. Cây cảnh tùng La Hán: Giàu có truyền ba đời

Loại cây bonsai cuối cùng có thể giữ trong sân là tùng La Hán. Cây này có vóc dáng đẹp, có giá trị làm cảnh rất cao.

Những chậu cây tùng la hán bonsai khi trồng trong nhà không những mang lại mảng xanh mà còn giúp trấn trạch, xua đuổi tà khí, thị phi, điềm xấu và mang lại may mắn cho gia chủ.

1

Một cây cảnh tùng La Hán mang ý nghĩa phú quý truyền từ đời này qua đời khác, cây cành nhiều tuổi càng có giá. Từ xa xưa đến nay, cây cảnh tùng La Hán thường được các gia đình giàu có yêu thích.

Cây tùng La Hán sinh trưởng khá chậm nhưng có tuổi thọ rất cao. Trong dân gian, cây tùng La Hán còn được mệnh danh là “cây cất giữ của cải” bởi vì khi cây cảnh này nhiều tuổi rất có giá trị về kinh tế.

Đây cũng là cây cảnh "gia truyền" được cha ông để lại cho con cháu, có ý nghĩa tốt đẹp, tạo phúc cho thế hệ mai sau.

Theo:  xevathethao.vn copy link