Các cụ dạy người có 2 chỗ to, 1 chỗ rộng là tướng giàu có, nhiều tiền

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào một số bộ phận trên cơ thể có thể đoán được nhiều điều về vận số con người. Những người có chỗ này to thường là người có tướng giàu có.

Tay to tài lộc đầy nhà

Những người tay to thường có tấm lòng khoan dung độ lượng, là người nhân hậu. Họ sống khiêm nhường, không vụ lợi, đường nhân duyên rất tốt. Vì vậy mà họ được quý nhân trợ giúp nhiều trên con đường tài lộc.

Chẳng những hút tài mà người tay to còn có thể tụ tài, tiền bạc kiếm được không phải chuyện khó khăn. Họ biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu. Đa số họ là người giàu có, sung túc.

Đặc biệt, tài sản của họ là do tích cóp lại từng ngày. Họ không ngại khó, không phải chịu cực nhọc nhưng cũng phải bỏ công bỏ của, kiên trì vững bước mới thành công.

Nếu nam giới tay to thì có số làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông, rộng mở, có quyền lực. Họ không phải lo sợ gì. Nếu nữ giới có tay to thì thường giỏi quán xuyến mọi chuyện trong nhà, không bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu nhọc nhằn.

Chân to thì tài vận vững vàng

Người có đôi chân to, bàn chân lớn thường trầm ổn, sống thực tế, không phù phiếm xa hoa. Họ cũng không phải là người thích nịnh bợ.

Họ quyết đoán, nghĩa hiệp và hay giúp đỡ mọi người. Họ lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng. Họ có tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào.

Lúc còn trẻ họ phải chịu nhiều vất vả nhưng họ tích được nhiều kinh nghiệm xương máu. Chính vì vậy mà về trung vận người này chuyển mình mạnh mẽ. Có thể một tay gây dựng cơ đồ.

Với chí hướng cao xa, tham vọng lớn, người có chân to dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để trở thành người giàu sang phú quý. Họ cũng luôn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ người khác.

Miệng rộng thì giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học, người có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến. Người miệng rộng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ào đổ về không có gì ngăn được. Tướng người này giỏi xã giao, có duyên ăn nói, cũng biết nắm thời cơ, tinh tế đánh trúng tâm lý của người đối diện.

Người có khuôn miệng rộng thường mang lại nhiều cát lành khó ai sánh nổi, tiền tài cứ thế tự nhiên chảy về túi họ. Đây chính là tướng miệng của người giàu sang phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link