3 con giáp vượt sóng gió, hóa Phượng hoàng, tình tiền đỏ thắm trong 49 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, những con giáp này sẽ không còn gặp nhiều khó khăn, công việc cũng như cuộc sống diễn ra thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng trong 49 ngày tới, công danh sự nghiệp của tuổi Sửu vô cùng xán lạn. Con giáp này phù hợp với công việc hiện tại nên làm việc có nhiệt huyết, có hiệu quả. Vận trình tài lộc tương đối hanh thông nhưng bản nên nên hạn chế đầu tư hay mở rộng kinh doanh trong giai đoạn này.

tu-vi-01

Những mối quan hệ rộng mở giúp ích rất nhiều cho tuổi Sửu trong giai đoạn phát triển tới đây.

Đường tình duyên của con giáp này cũng đang phát triển theo chiều hướng tốt. Hai bên luôn tạo ra nhiều khoảnh khắc bất ngờ, thú vị cho nhau.

Tuổi Tỵ

Trong 49 ngày tới, tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn hơn người. Trong công việc, con giáp này được cấp trên coi trọng, có thể được cất nhắc lên vị trí mới hưởng nhiều phúc lợi hơn. Đồng nghiệp cũng tin tưởng, ủng hộ tuổi Tỵ hết mình. Nhờ có môi trường làm việc phù hợp, tuổi Tỵ phát huy hết năng lực của mình và đạt được thành tích cao.

tu-vi-02

Đường tài lộc của con giáp này tương đối thuận lợi. Không chỉ có tiền lương ổn định, bản mệnh có thể đón nhận những khoản tiền thưởng hoặc có thêm công việc tay trái để gia tăng thu nhập. Tuy có nguồn tiền tốt nhưng bản mệnh cũng cần chú ý tránh tiêu tiền bừa bãi, vung tay quá trán làm tài chính hao hụt nhanh.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ nên dành thêm thời gian để quan tâm đến những người xung quanh. Bản mệnh có bận rộn với công việc có thể khiến nửa kia cảm thấy chạnh lòng vì không được quan tâm đúng mực.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng trong 49 ngày tới, tuổi Dậu đón vận trình hanh thông. Công việc của con giáp này diễn ra theo đúng kế hoạch. Tất nhiên, bản mệnh vẫn gặp phải một vài vấn đề như tranh cãi với đồng nghiệp. Hai bên cần bình tĩnh để thống nhất ý kiến cho một vấn đề.

tu-vi-03

Tài lộc của con giáp này khá khả quan. Bản mệnh dư giả để mua sắm những món đồ mình muốn.

Về tình duyên, những người có cặp có đôi tâm đầu ý hợp, có thể tính đến chuyện lâu dài.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link