Các cụ nói rồi: 'Nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời', có 6 nốt ruồi ở tay tình tiền đều lận đận

( PHUNUTODAY ) - Trong dân gian từ xưa tới nay thường lưu truyền một câu nói rằng “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” điều này cho thấy rằng việc bạn có nốt ruồi ở tay sẽ nghèo khổ, túng thiếu.

Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi một nốt ruồi có một ý nghĩa nhất định. Đặc biệt, người xưa cho rằng: "Nốt ruồi ở tay, ăn vay cả đời". Tức là người có nốt ruồi ở bàn tay thì cuộc sống khốn khó, sự nghiệp lận đận.

Tất nhiên, không phải nốt ruồi nào cũng đem lại vận xui cho chủ nhân. Tùy thuộc vào vị trí, đặc điểm và màu sắc mà các nốt ruồi được cho là có ý nghĩa tốt - xấu khác nhau.

Dưới đây là một số vị trí nốt ruồi xấu ở tay:

Nốt ruồi trong lòng bàn tay trái ở dưới ngón trỏ (gò mộc tinh)

Có một số quan niệm cho rằng, nốt ruồi ở trong lòng bàn tay trái đàn ông, ở dưới ngón trỏ là biểu hiện của sự hao tài tốn của. Tuy nhiên, nếu đó là nốt ruồi son thì dù xuất hiện ở lòng bàn tay trái hay tay phải đều là điềm lành, chủ nhân được dự báo là có số phú quý, hưởng nhiều tài lộc.

not-ruoi-o-tay-an-vay-ca-doi-01

Nốt ruồi ở lòng ban tay, nằm dưới ngón giữa (gò thổ tinh)

Nếu có nốt ruồi trong lòng bàn tay, ở ngay trên gò thổ tinh thì chủ nhân được dự báo là có khả năng kết hôn với con nhà quyền quý, cao sang. Tuy nhiên, người này có tính phụ thuộc, ỷ lại, không tự tạo lập được sự nghiệp.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay, nằm dưới ngón áp út (gò thủy tinh)

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở trong lòng bàn tay và nằm ngay dưới ngón áp út (gò thủy tinh) được dự báo là có đường tình duyên khó khăn, không gặp thuận lợi.

Một số quan niệm khác cho rằng người có nốt ruồi ở vị trí này tượng trưng cho sự tham tham, hay trộm cắp.

Nốt ruồi ở lòng bàn tai, dưới ngón cái (gò kim tinh)

Người có nốt ruồi ở vị trí này được cho là có mối tình đầu không suôn sẻ, bị ngăn cách nên gặp nhiều đau buồn, khổ tâm.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở gò kim tinh là nốt ruồi son thì chủ nhân có cuộc sống sung túc, không lo thiếu tiền của.

Nốt ruồi ở vị trí đường sinh đạo (chỉ tay thứ nhất gần ngón cái)

not-ruoi-o-tay-an-vay-ca-doi-02

Người có nốt ở vị trí này được dự báo là phải cẩn trọng trong cuộc sống, đề phòng tai nạn, gặp họa đột ngột. Nếu nốt ruồi đó có màu đỏ thì cần chú ý đến sức khỏe, tránh ốm vặt.

Nốt ruồi ở đường tâm đạo (chỉ tay thứ 3)

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường gặp nhiều thất bại trong cuộc sống. Họ có suy nghĩ luẩn quẩn, đầu óc không được nhanh nhạy nên làm ăn khó thành công.

not-ruoi-tay

Ngay cả khi sở hữu những nốt ruồi được cho là xấu này, bạn cũng không nên lo lắng. Người xưa còn có câu: "Đức năng thắng số", có thể hiểu là phúc đức thắng số mệnh. Bản thân con người có thể tạo nên số phận của chính mình. Nếu không thật sự cố gắng phấn đấu thì không thể tạo nên sự nghiệp, thành công và cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link