4 bộ phận của nữ giới càng to càng giàu, 2 bộ phận càng nhỏ càng nhiều lộc, ai lấy được là phúc báu

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra rằng: Phụ nữ có 4 bộ phận sau đây càng "lớn" thì càng có tiềm năng "trường thọ", 2 bộ phận càng nhỏ càng có phúc nhiều người có thể không biết.

Mặt to, tròn đầy

Theo dân gian, "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang" đó là phúc tướng. Trên thực tế, một khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thể hiện khả năng trường thọ, nhất là đối với các bạn nữ.

Ở nữ giới, mỗi tháng đến "ngày đèn đỏ" sẽ mất một lượng máu tương đối lớn, lúc này, cơ thể sẽ bị thiếu máu trầm trọng. Nếu không có sự cải thiện trong cuộc sống hàng ngày thì tình trạng thiếu máu sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Các cơ quan khác của cơ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng, không được cung cấp đủ máu và không thể hoạt động tốt, ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng ta.

Vì vậy, nếu bạn có khuôn mặt tròn phúc hậu, nước da căng bóng, hồng hào thì phải tự tin lên nhé. Vì đây là dấu hiệu của một cơ thể khoẻ mạnh, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, có tiềm năng sống lâu, sống thọ.

Tai to

Nhiều người thường hay nói rằng, muốn biết một người có sống thọ hay không, hãy nhìn vào tai của họ. Đây không phải là điều nhảm nhí mà có những cơ sở nhất định.

bo-phan-cang-nho-cang-1

Y học Trung Quốc cho rằng: "Thận mở lỗ ở tai". Tai có sự liên quan rất mật thiết đến ngũ tạng. Dái tai lớn cho thấy thận khí sung mãn, chức năng thận tốt, hầu như không mấy khi sinh bệnh, có thể sống thọ.

Nếu bạn thường để ý, những người sống trăm tuổi thường có đôi tai dài và dái tai lớn. Hiện tượng dái tai dài và dái tai lớn này còn được gọi là "dấu hiệu tai thọ".

Mũi to

Mũi có nhiều thịt, đầy đặn và mịn màng, không chỉ có vận số tốt mà còn có thể sống lâu hơn. Phụ nữ có mũi to, lỗ mũi cũng tương đối lớn sẽ hít thở hiệu quả, có thể tăng hàm lượng oxy trong máu, tăng dung tích phổi, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, có thể trì hoãn lão hóa và sống lâu hơn.

Mông to

Trên thực tế, các bạn nữ có vòng mông to hơn thì đồng nghĩa với việc họ có tiềm năng trường thọ. Bởi nếu mông của bạn nữ càng lớn đồng nghĩa với việc khung xương chậu lớn và chắc khoẻ, việc sinh nở cũng sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Hơn nữa, người có mông to sẽ sống lâu hơn, vì đấy là dầu hiệu chứng tỏ hàm lượng cholesterol tốt trong cơ thể cao, có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và mạch máu não.

Bên cạnh đó, phần mỡ dưới mông nhiều còn có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu các bạn nữ muốn biết mình có tiềm năng trường thọ hay không thì cũng nên xem mông của mình có to không.

2 chỗ càng nhỏ càng có phúc là gì?

Cổ nhỏ

Có hai nơi mà phụ nữ có thể thể hiện sự quyến rũ của mình nhiều nhất, một là tai, hai là cổ. Khi một người đàn ông đến gần một người phụ nữ, anh ta thường cẩn thận quan sát tai và cổ của người phụ nữ. Trên thực tế, một chiếc cổ thon không chỉ thể hiện hình ảnh của người phụ nữ mà còn là dấu hiệu thể hiện sức khỏe hình thể của người phụ nữ. Cổ càng gầy, càng ít mỡ và chất thải dưới da, hệ tim mạch càng khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh.

bo-phan-cang-nho-cang-loc

Nói chung, chu vi cổ của phụ nữ nên trong vòng 35cm, nếu chu vi cổ của bạn không quá 35cm thì bạn nên vui vẻ về nó.

Vòng eo nhỏ

Nói chung, vòng eo của phụ nữ không nên vượt quá 80cm, nếu vòng eo của bạn rất mảnh mai nghĩa là bạn được giữ gìn tốt, có thể tránh xa nhiều yếu tố nguy hiểm, đáng để người khác phải ghen tị.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link