Có câu ‘Phụ nữ tóc xoăn vất vả, đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình’ có đúng không?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vẫn truyền tai nhau phụ nữ tóc xoăn số vất vả, đàn ông tóc xoăn thì dễ ngoại tình. Dưới góc độ nhân tướng học điều đó có đúng không?

Có thật phụ nữ tóc xoăn thì số vất vả?

Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ tóc xoăn đường đời thường phải trải qua nhiều khổ cực, không được suôn sẻ và may mắn như những người tóc thẳng.

Trong cuộc sống, có nhiều người chọn việc nặng nhọc hơn nhưng công việc đó mang đến cho họ niềm vui.

Những người tóc xoăn thường mạnh mẽ và độc lập nên họ cũng thường cáng đáng mọi việc một mình. Họ thường không an tâm khi giao việc cho người khác. Vì vậy, họ luôn muốn cầm cương làm chủ cuộc đời mình. Trong số họ có không ít người trở thành trụ cột gia đình, sẵn lòng đối nội đối ngoại khi cần mà không nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì tham công tiếc việc nên đôi lúc họ không nhận ra sức khỏe mình đang giảm sút, con cái cũng cần được chăm sóc chu đáo hơn. Vậy nên người có sự nghiệp thì thường mất đi những thứ khác.

Nếu biết điều tiết cuộc sống, tránh làm việc quá sức, có nhiều thời gian hơn cho mối quan hệ xung quanh thì vận rủi cũng giảm bớt đi.

Tuy nhiên, phụ nữ có tóc xoăn bẩm sinh đã mềm mại, lượn sóng ngay hàng thẳng lối thì lại có cuộc đời suôn sẻ, tốt đẹp hơn. Đây là tướng mệnh phú quý, dễ lấy chồng đại gia, cuộc sống êm đềm chứ không chút vất vả.

Ngoài ra, theo nhân tướng học phụ nữ sung sướng hay nghèo khổ còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác.

Đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình không?

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đàn ông tóc xoăn bẩm sinh thường sở hữu tâm hồn ưa tự do, thích trải nghiệm nên khả năng ngoại tình cao.

Họ đam mê chinh phục vậy nên họ đặt ra cho mình hết mục tiêu này đến mục tiêu khác. Sau khi kết hôn, vợ chồng thường khó hòa hợp, thường xuyên xung đột, tranh cãi nhưng không buông tay nhau. Vợ chồng giao tiếp có thể khắc khẩu nhưng xa nhau là nhớ về nhau. Giữa họ có sợi dây kết nối tình cảm vững chắc là con cái.

Đàn ông tóc xoăn càng thành công trong sự nghiệp thì mối quan hệ càng nhiều, tỉ lệ hôn nhân tan vỡ càng cao. Tuy nhiên, để biết người đàn ông có ngoại tình hay không theo nhân tướng học có nhiều yếu tố khác:

Lông mày lộn xộn

Đàn ông có lông mày mọc hơi lộn xộn, không ngay ngắn, sợi lông mày nhỏ, mảnh, nửa phía sau mày chúc xuống dưới có thể khiến người khác giới yêu thương vô điều kiện. Họ ngại từ chối tình cảm nên dễ sa vào những mối quan hệ ngoài luồng. Nếu lông mày lộn xộn lại có màu vàng thì càng háo sắc.

Miệng nhọn, môi nhọn

Đàn ông miệng nhọn, môi trên nhọn và nhô ra hơn so với môi dưới, môi mỏng, khuôn miệng nhỏ, sắc môi khá hồng hào thuộc kiểu người lắm lời, hay buông lời tán tỉnh, trêu hoa, vờn liễu. Họ đã buông lời tán tỉnh ai thì người đó khó thoát khỏi lưới tình.

Đôi mắt ướt

Đàn ông mắt ướt thường có nhu cầu sinh lý cao. Thường thì bạn đời khó lòng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục của họ nên họ dễ có xu hướng tìm đến những người phụ nữ khác.

Cung phu thê bất thường

Đàn ông có cung phu thế quá đầy hoặc quá lõm thì thường có nhu cầu tình dục cao. Nếu xuất hiện nốt ruồi xấu trên cung phu thê thì 2 vợ chồng thường xung khắc, cãi vã khiến đàn ông chán nản và tìm đến người thứ 3.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link