Đàn ông có 5 nốt ruồi son này trên mặt, phúc lộc dồi dào, của nả chất như núi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 5 nốt ruồi son này thường gặp may mắn trong cuộc sống, thành đạt trong công việc nên rất hiếm khi thiếu tiền.

 1. Nốt ruồi son là gì?

Nốt ruồi là những đám sắc tố dưới da tích tụ hình thành những nốt màu đen, nâu, đỏ, hồng với kích thước to nhỏ khác nhau và có sự thay đổi theo thời gian. Còn nốt ruồi son là gì? Nốt ruồi son là nốt ruồi có màu đỏ hoặc hồng, được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực. 

5 nốt ruồi son là điềm báo may mắn trên gương mặt người đàn ông

Nốt ruồi son ở trán

Trong nhân tướng học, trán còn được gọi là Tiền đình. Nam giới sở hữu nốt ruồi son ở trán sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, có số phú quý giàu sang, tài lộc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, cơ hàn.

Nốt ruồi son trên mặt đàn ông nói lên điều gì? Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái.

Not-ruoi-son-tren-mat-dan-ong-cu-o-nhung-vi-tri-nay-la-tai-loc-ao-ao-keo-den

Nốt ruồi son ở dái tai

Nam giới sở hữu nốt ruồi son ở dái tai là người có phúc khí dồi dào, số mệnh trường thọ. Người có nốt ruồi này có tài vận hanh thông nên sự nghiệp xuôi thuận, cả đời no đủ. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có nốt ruồi này rất thông minh, lễ phép, sự giàu có luôn tiềm ẩn, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội có thể xoay chuyển tình thế, chuyển bại thành thắng, một bước chạm tới đỉnh cao danh vọng và quyền lực.

Thêm vào đó, đàn ông có nét tướng này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.

Nốt ruồi son ở giữa hai lông mày

Xem tướng đàn ông, nốt ruồi son giữa hai lông mày dự báo đường quan lộc thuận buồm xuôi gió. Người đàn ông này sẽ làm nên đại nghiệp, sự thăng tiến trong công việc là điểu nằm trong tầm tay. Chủ nhân của nốt ruồi này cả đời không lo lắng tiền bạc, nhà cửa xe cộ đủ đầy, cuộc sống sung túc vương giả.

Nốt ruồi son phía dưới lông mày trái

Đàn ông có nốt ruồi son phía dưới lông mày trái là tướng đại cát, tốt lành. 

Chủ nhân của nét tướng này gặp nhiều may mắn về mọi mặt trong cuộc sống, công danh sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân viên mãn, vợ chồng ân ái bên nhau, con cái ngoan ngoãn giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu.

4

Nốt ruồi son phía dưới lông mày phải

đàn ông sở hữu nốt ruồi son phía dưới lông mày phải có chí hướng và sống bản lĩnh, họ luôn biết cách nhìn xa trông rộng, nỗ lực phấn đấu, không chùn bước trước khó khăn.

Đây là nét tướng của người đàn ông có quan vận sáng, dễ được thăng quan tiến chức, gặt hái được cả danh vị và tiền bạc. Không chỉ thế, họ còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link