Tổ tiên dặn kỹ: 3 thứ không để trên đầu giường, 4 hướng không nên đặt bếp phạm phải cả đời điêu đứng

19:27, Thứ hai 01/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy bạn nên tránh đặt 3 thứ này ở đầu giường, và 4 hướng không nên đặt bếp kẻo tán lộc.

3 thứ không đặt ở đầu giường tài lộc tiêu tán

Đao kiếm đồ sắc nhọn

Nhiều người cho rằng đặt một con dao dưới gối có thể xua đuổi tà ma và giúp dễ ngủ. Thế nhưng dao, kéo hay những món đồ sắc nhọn thường làm bằng kim loại lại mang nặng sát khí. Chính vì vậy nếu đặt những món đồ sắc nhọn này ở đầu giường thì chẳng những không giúp bạn cải thiện giấc ngủ mà còn khiến tâm bất an.

Lâu dần sẽ làm bạn ngủ không ngon giấc, dễ đau đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe và bản tính trở nên cáu gắt. Thậm chí còn khiến gia đình lục đục, bất hòa.

Chậu cây xanh, hoa tươi

Cây xanh rất tốt với sức khỏe con người nhưng nếu bạn đặt cây xanh hoa tươi ở đầu giường sẽ khiến cho bạn ảnh hưởng sức khỏe. Đặc biệt, chậu cây xanh còn khiến cho bạn dễ ngạt thở ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn đừng bao giờ bỏ qua.

3 thu nen tranh dat o dau giuong

Tượng thần Phật, đồ phong thủy

Tượng thần Phật là món đồ mang nặng yếu tố tâm linh, không nên đặt ở đầu giường ngủ. Lý do là bởi khu vực phòng ngủ là không gian riêng tư cá nhân, không thích hợp để đặt những món đồ này.

Đặt tượng thần Phật ở đầu giường có thể khiến đường công danh sự nghiệp của gia chủ khó lòng thăng tiến, chỉ đạt ở mức trung bình, cuộc sống dễ trở nên tù túng, mệt mỏi, căng thẳng mà không rõ lý do.

4 hướng không nên đặt bếp trong nhà tán lộc

Bến tránh đối điện thẳng cửa chính: Nếu như bạn đặt bếp thẳng cửa chinh dễ hao tài khiến cuộc sống của gia chủ dễ bị hao tài. Đặc biệt, khi bếp thẳng cửa chính dễ bị soi mói ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của bạn. Bởi vậy, bạn nên tránh đừng bao giờ đặt bếp ở hướng này.

nha-bep-1

Bếp không đặt hướng Tây Bắc: Bếp là nơi quan trọng trong mỗi gia đình bởi vậy bạn nên nhớ đừng bao giờ đặt bếp ở hướng Tây Bắc là ví trí tồi tệ nhất đối với nhà bếp, vì có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng tới sự nghiệp và sức khỏe cho người đàn ông sống trong nhà hoặc người trụ cột của gia đình. Nhất là khi bạn sử dụng các loại khí để đun nấu, tình trạng đó sẽ nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, nên điều chỉnh hướng bếp tránh hướng Tây Bắc để tốt cho nam chủ cũng như giúp mối quan hệ vợ chồng khăng khít, gia đình êm ấm.

Bếp không đặt thẳng bàn thờ: Bàn thờ là nơi linh thiêng nên tránh đặt thẳng bếp, bởi vì nếu như bếp đặt hướng này hao tài khánh khiệt dễ ảnh hưởng tới vận khí trong nhà bạn khiến cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn, Đặc biệt, bếp đặt hướng này khiến cho tình cảm gia đình khó lòng thuận lợi được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min