Các địa điểm du lịch lý tưởng cho 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những điểm cần khám phá để 12 con giáp có chuyến đi du lịch thật phù hợp và hấp dẫn nhất.

Tuổi Tý

Bangkok sẽ là gợi ý không tồi bởi nhiều năm qua, thủ đô Thái Lan đã quyến rũ được hàng triệu du khách bởi những cung điện lộng lẫy, những khu shopping sầm uất và văn hoá sôi động. Do đó, đây sẽ là địa điểm vô cùng thích hợp cho những người tuổi Tý vốn tính cách duyên dáng và sự nhanh nhạy, thông minh.

thai-lan

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu nổi bật với tính kiên định và yêu thích sự tối giản, điều đó lại trùng khớp với xu hướng văn hoá của người Do Thái. Do đó, người tuổi Sửu nên đến Tel Aviv nơi có những con số đầy sắc màu và nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt, cuộc sống ở đây không quá ồn ào sẽ hợp với bạn.

2

Tuổi Dần 

Độc lập và mạnh mẽ là những điều người ta thường miêu tả về người tuổi Dần và chúng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự lựa chọn khi du lịch của họ. Bạn được khuyên rằng nên ghé qua Cape Town (Nam Phi) để có những chuyến phiêu lưu lý thú như lặn biển, đi trực thăng ngắm cảnh, leo núi, chèo thuyền hay chinh phục đỉnh Table để ngắm toàn cảnh thành phố phía dưới.

Cape Town (Nam Phi)

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão sở hữu sự chân thành và nhạy cảm, đặc điểm này tương đồng với người dân Peru luôn rất thân thiện và tử tế, đặc biệt là với khách du lịch. Thủ đô Lima nằm dọc theo bờ biển, là nơi thích hợp để lướt sóng và ăn gỏi hải sản ceviche trứ danh ở những nhà hàng tốt nhất thế giới tại đây.

pe-ru

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực khá lớn nên một chuyến đi đến thành phố nhộn nhịp bậc nhất châu Á sẽ rất thích hợp. Thượng Hải là thành phố nhộn nhịp, trung tâm kinh tế và văn hoá của miền đông Trung Quốc với 24 triệu dân. Khách du lịch sẽ không bao giờ chán khi tới đây bởi vừa có thể khám phá văn hoá truyền thống ở các di tích lâu đời, tham quan bến Thượng Hải vừa có thể mua sắm "điên đảo" ở vô số shopping mall.

trung-quoc-1

Tuổi Tị 

Người tuổi tị nên đến Paris (Pháp) trong năm nay. Theo trang KarmaWeather, đây là năm cho tuổi Tị độc thân bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc, còn với những người đang có một nửa thì đây cũng là thời điểm để chứng minh tình cảm của mình. Do đó, tất nhiên, thành phố tình ái Paris là thích hợp nhất. Paris tự hào với rất nhiều viện bảo tàng, phòng trưng bày, khu vườn và các di tích lịch sử, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho tuổi Tị.

pa-ri

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ thường có tính cách hòa đồng và khá thân thiện. Chính vì thế chuyến du lịch đến Melbourne (Australia), họ sẽ có những trải nghiệm thú vị và độc đáo, đừng bỏ qua chuyến thăm quan ngoài trời vô cùng thú vị

uc

Tuổi Mùi

Thành phố Glasgow của Scotland được biết đến là nơi giao thoa văn hóa ấn tượng với nhiều chương trình âm nhạc thú vị và hấp dẫn cùng ẩm thực ngon tuyệt sẽ khiến cho chuyến du lịch của những nguời tuổi Mùi 

dia-diem-du-lich-phu-hop-12-con-giap-9

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính tình hài hước chính vì vậy thành phố New York - Mỹ là một điểm đến vô cùng hợp lý bởi nơi đây có nhịp sống năng động với những buổi trình diễn hài kịch ấn tượng.

my

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu chăm chỉ đặc biệt có khả năng quan sát rất tổ nên hãy đến với Tokyo để tận hưởng vẻ đẹp ấn tượng. Thành phố đông đúc này có vô vàn những điều thú vị để d khách khám phá từ đền chùa, nhà hàng đến các khu mua sắm có một không hai.

nha-ban

Tuổi Tuất

Thị trấn ven biển Buenos Aires (Argentina) với nhịp sống sôi động và ẩm thự xuất sắc, nhiều nơi mua sắm và điểm tham quan sẽ khiến những du khách tuổi Tuất đi du lịch Argentina thỏa mãn hơn nơi nào hết.

elle-viet-nam-dia-diem-du-lich-9

Tuổi Hợi

Reykjavik (Iceland) là một điểm tham quan ngày càng hút khách, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hồ nước nóng Blue Lagoon nổi tiếng và độ an toàn cao thích hợp cho những người sinh năm Hợi.

dia-diem-du-lich-phu-hop-12-con-giap-12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link