Bà mẹ bỉm sữa giảm vòng eo sau 2 tháng chỉ nhờ 3 động tác đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ bỉm sữa dưới đây cũng có vóc dáng thiếu thon gọn sau khi sinh nở, đặc biệt là vùng vòng 2 đẫy đà, nhiều vết rạn da, da chảy nhão trước khi tập luyện.

Giảm cân đối với người bình thường đã khó, với các bà mẹ bỉm sữa lại càng khó hơn. Sau khi sinh nhiều bà mẹ bỉm sửa có vòng eo trở nên bất thường, thiếu thon gọn, chẳng còn chút săn chắc nào. Vì vậy họ sợ mặc những món đồ ôm sát, chiết eo như trước đây. Một bà mẹ bỉm sữa dưới đây cũng có vóc dáng thiếu thon gọn sau khi sinh nở, đặc biệt là vùng vòng 2 đẫy đà, nhiều vết rạn da, da chảy nhão. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng chăm chỉ tập tành, cô đã lại dáng một cách nhanh chóng.

Bà mẹ trẻ này có vóc dáng thiếu săn chắc đặc biệt là vùng vòng 2 không mấy thon thả. Trước khi tập luyện số đo vòng 2 của cô là 72cm. Sau 2 tháng chăm chỉ luyện tập, vòng eo của cô còn gây sốc hơn là 55cm. 

lay-lai-dang-sau-sinh 1

Vậy chúng ta hãy cùng xem bài tập mà cô nàng này đã áp dụng trong 2 tháng là gì. Theo đó cô chia sẻ cô đã tập 3 động tác dưới đây. Bạn cũng cần kiên trì tập luyện nhé.

Bài tập 1: Đập tay sau lưng

Nằm phẳng trên thảm tập, nếu không bạn có thể nằm trên giường khi tập nhưng lưu ý không gối đầu. Hai chân chống vuông góc xuống đất sau đó dùng sức nâng phần lưng lên, chú ý khi nâng phần lưng thì phần lưng, hông và đùi tạo thành đường thẳng. Hai tay đưa sang 2 bên, sau đó đập vào phía dưới phần vòng 3. Làm động tác khoảng 20 lần/ hiệp, tổng 4 hiệp, có thể nghỉ ngắn giữa các hiệp để lấy sức.

lay-lai-dang-sau-sinh 2

Bài tập 2: Nâng gối thấp

Kẹp gối vào giữa phần đùi và nâng phần vòng 3 lên cao khỏi mặt đất, phần tay bạn giữ chặt ở 2 bên. Khi nâng hông phần đùi và lưng cũng chú ý tạo thành đường thẳng. Động tác này sẽ tác động vào phần bắp đùi và eo giúp tiêu mỡ phần này và khiến có thể thon thả, eo nhỏ gọn hơn. Bạn cũng thực hiện động tác này 4 hiệp, 20 lần/ hiệp.

lay-lai-dang-sau-sinh 3

Động tác 3: Nâng gối cao

Kẹp gối vào giữa 2 phần khuỷu chân và nâng chân lên cao tạo thành góc vuông với cơ thể rồi lại hạ xuống vị trí thấp. Động tác này sẽ tác động lên cả phần eo và đùi, bắp chân giúp phần thân dưới thon thả. Lưu ý là cố gắng để chân thật thẳng, thắt lưng dán xuống sàn và không nâng đầu.

lay-lai-dang-sau-sinh 4