Nhìn Jennie BLACKPINK mix đồ với cardigan, chị em muốn rinh ngay vài "em" về tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Qua bàn tay mix&match khéo léo của Jennie, chiếc áo này lại trở nên đặc biệt và đầy phong cách.

Là ''fashion icon'' đình đám nhất Kpop, Jennie diện gì cũng tạo nên hot trend được nhiều người học hỏi theo. Mùa hè cô ưu tiên các món đồ ngắn, gợi cảm hay áo phông đơn giản. Còn vào mùa lạnh, ''công chúa YG'' thường lựa chọn những mẫu áo len cardigan xinh xắn. Chiếc áo này được cô diện mọi lúc mọi nơi. Dù kiểu áo này có phom dáng tương đối quen thuộc, tuy nhiên, qua bàn tay mix&match khéo léo của Jennie, lại trở nên đặc biệt và đầy phong cách. Để có thêm ý tưởng diện cardigan để mặc vào mùa lạnh năm nay, thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay các mẫu áo giống Jennie. Chắc chắn bạn sẽ được khen có gu đấy nhé. 

Empty

Áo cardigan màu be dáng ngắn siêu tối giản được nữ idol thường xuyên trưng diện. Ưu điểm của mẫu áo này chính là tông màu phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt dáng ngắn giúp người mặc trông sành điệu và trẻ trung hơn. Jennie thường phối mẫu áo này với quần jeans hoặc quần ống rộng thoải mái.

Empty

Khi đi du lịch, cô nàng cũng chăm diện áo cardigan vì thoải mái dễ mix đồ Mẫu cardigan cổ tim này được Jennie phối với quần jeans ống rộng sáng màu. 

Empty

Cô còn thích diện những mẫu áo có  như hồng, vàng, xanh dương,.... này Với 2 mẫu áo này, Jennie không phối đồ quá cầu kỳ, cô nàng chỉ diện thêm áo croptop và quần ống rộng đơn giản là đủ để tạo cảm giác hack tuổi trẻ trung hơn rất nhiều. 

jennie4

Áo cardigan màu hồng với họa tiết viền đen từ ''gây sốt'' sau khi được Jennie lựa chọn, vừa trẻ trung mà còn mang lại cảm giác sang trọng, tiểu thư. Ai thích style bánh bèo có thể mix cùng chân váy. 

jennie5

Năm nay, các gam màu pastel như hồng, xanh dương, vàng,... vẫn đang được giới sành mặc vô cùng ưu ái. Chiếc áo màu xanh dương pastel siêu xinh - sang - xịn dưới đây của Jennie cũng là một gợi ý hoàn hảo cho mùa này. 

jennie6
jennie7

Nếu thích diện áo dáng dài, bạn hãy ưu tiên những chiếc áo có ít họa tiết và chi tiết cầu kỳ, nhưng đừng diện các kiểu áo tối màu vì chúng sẽ khiến bạn trông già hơn đó. Hãy sắm ngay về tủ đồ một chiếc cardigan dáng dài màu be giống Jennie để trổ tài mix&macth mùa lạnh năm nay.

Để nổi bật, bạn đừng ngần ngại rinh về nhà chiếc áo cardigan màu vàng chanh giống Jennie. Em áo này chắc chắn sẽ là một làn gió mới cho tủ đồ của bạn. Chúng hứa hẹn sẽ giúp outfit của nàng có gu và bắt mắt hơn. 

Cardigan là một trong những item thời trang bền bỉ và dường như không hề có dấu hiệu lỗi mốt. Vì vậy, muốn mặc đẹp vào mùa lạnh, các nàng hãy học Jennie chọn các kiểu áo trên nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link