Nếu sắm 4 mẫu áo cardigan này, bạn sẽ tự “dìm” phong cách mùa đông của mình xuống vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dù là kiểu áo cơ bản ít khi lỗi mốt nhưng vẫn có những mẫu áo cardigan không còn ưa chuộng.

Áo cardigan là món đồ quen thuộc luôn được phái đẹp ưu ái bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính và dễ ứng dụng. Dù là kiểu áo cơ bản ít khi lỗi mốt nhưng vẫn có những mẫu áo cardigan không còn ưa chuộng. Nếu còn tiếp tục mua và mặc chúng, bạn sẽ tự “dìm” phong cách của mình xuống vài phần.

Cardigan dáng dài

Có một thời, cardigan dáng dài chính là chân ái của mùa lạnh. Kiểu áo này khiến các quý cô chao đảo bởi mang tới cảm giác bay bổng, phong cách. Ở thời điểm đó, hầu như cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất 1-2 chiếc cardigan dài nhưng với thì hiện tại đây lạikhông còn là item đáng đầu tư. Thay vì cardigan dáng dài, kiểu cardigan dáng vừa vặn, hơi lửng, thậm chí hở nhẹ ở eo mới là “chân ái” của các chị em. Ưu điểm của nó chính là sự gọn gàng, dễ mix đồ và đỡ “nuốt dáng” hơn. Nếu sở hữu vóc người thấp bé, cardigan dáng lửng chính là trang phục bạn nên diện thường xuyên trong mùa Thu năm nay.

Empty

Cardigan họa tiết

Trang phục họa tiết là chân ái của các cô nàng thích sự nổi bật. Những món đồ họa tiếtnhìn chung thường mang tới sự dễ thương, điệu đà cho người mặc. Song với áo cardigan, nếu có quá nhiều họa tiết dàn trải trên bề mặt áo, lại quá rối mắt và quê kiểng.

Empty

Thay vào đó các nàng hãy chọn kiểu áo trơn, màu sắc nền nã như pastel. Trang phục kiểu này không chỉ hợp tuyệt đối với không khí lãng mạn của mùa Thu, mà còn giúp người mặc hóa quý cô thanh lịch, trang nhã. So với cardigan họa tiết, cardigan đơn sắc dễ mix đồ và thanh lịch hơn. 

Cardigan khuy gỗ

Những chiếc áo cài khuy gỗ là một trong những đặc trưng dễ nhận biết của mùa Thu Đông. Chúng mang tới vẻ đẹp cổ điển, ấm áp, từng rất thu hút sự quan tâm của chị em. Nhưng năm nay đây lại không phải gợi ý với ai thích sở hữu vẻ ngoài thời thượng. Thay vì cardigan khuy gỗ, cardigan cài cúc nhỏ hoặc áo có phần khóa kéo hai đầu linh động, có thể tùy chỉnh cả trên và dưới để tạo ra những set đồ kín đáo/gợi cảm khi cần mới là trang phục phái đẹp nên dành sự ưu tiên.

Empty

Cardigan lông dày

Cardigan có chức năng làm điệu hơn là giữ ấm nên các cô gái sành điệu thường đầu tư vào các thiết kế cardigan mỏng nhẹ thay vì quá dày dặn dạng len thừng, len lông…Các nàng nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn chúng vào nă nay. Chúng không chỉ tốn kém, khó bảo quản, mà còn trở nên khá lỗi thời. Thay vào đó hãy ưu tiên kiểu cardigan mỏng có thể khoác ngoài, cũng có thể biến tấu để mặc như một chiếc áo thông thường mới là lựa chọn đáng rút ví.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link