Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nói quá bạo lực với đồng nghiệp khi chơi gameshow

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm cho rằng, việc bạo lực trong show chỉ nhằm mục đích tạo sự sôi động, vui vẻ.

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên đắt show truyền hình. Khi tham gia các chương trình,  vì chơi hết mình, anh bị nhiều khán giả phàn nàn vì có hành động bạo lực với đồng nghiệp.

Mới đây, nam nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích "một lần nói hết" về ồn ào này trên sóng livestream. Anh nói rằng hành động của anh đều là kỹ thuật biểu diễn, không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của đồng nghiệp và đã thông báo cho khách mời phối hợp. Lê Dương Bảo Lâm cho rằng, việc bạo lực trong show chỉ nhằm mục đích tạo sự sôi động, vui vẻ.

le_duong_bao_lam

"Mọi người thấy tôi đi qua hay đánh người này, người kia rồi rầy la tôi nhưng mọi người đâu biết đó là sự tương tác. Tôi đi quay với ai người ta cũng thương tôi. Tôi đánh Bích Phương một thời gian cũng bị tấn công nhưng mà nhờ tôi làm vậy Bích Phương mới có sự tương tác, tôi không tương tác thì các bạn không biết phải làm sao. Đó chỉ là cái miếng diễn, phong cách thôi.

Chứ ăn hiếp người này, cọc người kia là chuyện không có. Đi làm mà cứ ăn hiếp để ai cũng sợ mình thì không được, tôi làm toàn với nghệ sĩ hạng A, nếu ai cũng sợ hết thì ai dám nhận show.

Mọi người thấy tôi vật người này người kia là kỹ thuật hết. Tôi học trường sân khấu có môn kỹ thuật biểu diễn hình thể nên tôi đánh hay bóp cổ đều biết cách để người ta không bị đau, hay ảnh hưởng đến cơ thể. Vậy mà tôi bị chửi hoài", Lê Dương Bảo Lâm cho biết.

Trước đó, vào tháng 8/2023, khi bị cho là có hành động bạo lực với Thúy Ngân, nam diễn viên lên tiếng trên trang cá nhân: "Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Với răng sứ dở lắm không có đau đâu nên đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vô môi anh Ngân có xin phép đâu. Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link