Các mỹ nhân Việt phối đồ boots cao cổ với loạt items hè theo tiêu chí "thời trang phang thời tiết"

( PHUNUTODAY ) - Mặc trời nóng như đổ lửa, các mỹ nhân Vbiz vẫn tôn thờ tiêu chí đẹp và độc với boots cao cổ kín mít.

Thời tiết đang vào hè và khí hậu càng ngày dần nóng lên, mạng xã hội lại rộn ràng những outfit cắt xẻ quyến rũ. Diện boots cao cổ kín mít chân và phối cùng trang phục mùa hè nghĩ có lẽ khó nhưng lại được sao Việt phối rất nhịp nhàng.

Streetstyle

saovietphoiboots 10

Ngọc Trinh với set đồ phối cùng boots da phong cách cao bồi và boots đùi bằng vải denim phối cùng chân váy zip và áo croptop. Chất liệu denim chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.

Empty
Empty

Chi Pu dùng đôi giày biến tấu từ chiếc áo phao bị gán mác đạo nhái phong cách của Rose nhưng không thể phủ nhận là trông nó rất độc lạ. Đôi tiếp theo mang phong cách hầm hố nhưng cũng chịu không ít thị phi.

Empty

Chi Pu có niềm yêu thích mãnh liệt với đôi boots da đen mũi vuông này đến nỗi dân tình phát hiện cô đã trưng dụng nó cho 2 bộ váy khác nhau.

Empty

Bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh trong chuyến đi chơi tại khu resort đắt giá đã thay cùng lúc 4 set đồ và phối với chỉ duy nhất 1 đôi boots da lộn màu be. 

Empty

Riêng Kỳ Duyênd diện đôi boots cao cổ mũi vuông độc lạ đã được hoa hậu mix cùng áo sát ngách và chân váy rất fashion. 

Bikini

Empty

Trần Tiểu Vy  phối hợp swimwuit với boots da và ngay lập tức gây "bão" mạng.

Empty

Quỳnh Anh Shyn cũng là người theo trend nhưng đậm chất cá tính. Dáng boots của nàng IT girl được thiết kế mang phong cách của những anh chàng cao bồi với phần đế độn thấp, không quá bo sát chân.

Empty

Tuy outfit này đã được Bảo Anh chưng diện vào mùa bikini năm ngoái nhưng cho đến bây giờ nó vẫn chưa hết hot. 

Empty

Chị đẹp U35 Yến Trang lại khiến bao fans hâm mộ thổn thức với nguyên set đồ màu xanh neon - gam màu vốn dĩ là "khắc tinh" của nhiều người nhưng đã được cô nàng phối lên rất nuột. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link