Khoe tài sản hơn 20 triệu USD, Ngọc Trinh tuyên bố: "Như này mà các em bảo chị không có tiền"

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Ngọc Trinh vướng khá nhiều thị phi trong showbiz như mất tiền, bị Nathan Lê liên tục gọi tên.

Chiều nay 11/5, Ngọc Trinh chia sẻ về việc đầu tư vào thị trường tiền số và khoe có đến 21,5 triệu USD. Sau màn khoe tài khoản tiền số cực "khủng" của mình, Ngọc Trinh còn dõng dạc tuyên bố: "Đây là bao nhiêu tiền mà các em bảo chị không có tiền?".

ngoctrinh 1

Dường như cô đang muốn nhắm đến một loạt những ồn ào "cà khịa" cô trong thời gian vừa qua như Nathan Lee và mới nhất là Khánh My.  Cụ thể, mới đây,  Khánh My có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân về một người chuyên sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập.

"Giờ toàn thấy thông tin người của 'công chúng' mà 'nổ' banh xác không? Nào là kinh doanh kiếm vài tỷ trên tháng, kiếm tiền trong 30 giây? Nào là siêu xe, siêu sống ảo, siêu tiền ảo, PR gian dối. Ôi đời nó ảo đủ trò", Khánh My gay gắt. 

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không ngại khi mọi người hỏi tôi tiền đâu mà ăn nhiều, mua nhiều đồ hiệu thế. Chẳng qua vì mọi người không biết giá event của tôi là bao nhiêu nên mới thắc mắc.

ngoctrinh2

Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường. Vào những dịp sinh nhật, tôi phải dồn tiền mua đồ hiệu nên mới có nhiều đồ như thế. Nhưng mua đồ hiệu xong thì cũng 'khô máu', chứ tôi có phải máy in tiền đâu mà mua lắm đồ hiệu".

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link