Các mỹ nhân Việt U40 cùng chọn một kiểu tóc không ngắn cũng chẳng dài hack tuổi vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Họ đều đang để một kiểu tóc không ngắn cũng chẳng quá dài, rất tươi trẻ mà vẫn giữ nguyên độ thanh lịch, sang trọng cần có ở tuổi ngoài 30.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu là mong muốn của chị em thuộc mọi ngưỡng tuổi. Có nhiều yếu tố để làm điều này và trong đó có cả việc chọn kiểu tóc. Muốn biết kiểu tóc nào giúp hack tuổi lợi hại nhất, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt U40 sau đây. Họ đều đang để một kiểu tóc không ngắn cũng chẳng quá dài, rất tươi trẻ mà vẫn giữ nguyên độ thanh lịch vốn có.

Thanh Hằng

Kể từ khi chuyển từ mái tóc dài thướt tha sang kiểu tóc lửng lơ, Thanh Hằng như trẻ ra vài tuổi. Kiểu tóc này tỉa layer, nên toát lên vẻ sống động, đầy hiện đại. Cô chọn màu tóc nâu socola đủ nổi bật, trẻ trung mà vẫn thanh lịch, sang trọng. Kiểu tóc lửng trẻ trung không hề "lệch pha" với gu thời trang và hợp với mọi kiểu trang phục từ nữ tính, sang chảnh cho đến trẻ trung, năng động.

Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh

Ở tuổi 37, Phạm Quỳnh Anh cũng không chọn kiểu tóc quá dài giúp visual của nữ ca sĩ thêm phần ngọt ngào, rạng rỡ. Cô không duỗi tóc thẳng mà uốn sóng nhẹ cho mái tóc. Điều này giúp mái tóc thêm dày dặn và bồng bềnh, các chị em rất nên học tập.

Empty
Empty

Yến Trang

Yến Trang nổi tiếng là mỹ nhân trẻ mãi không già của Vbiz, năm nay đã tròn 37 tuổi. Ngoài gu thời trang sành điệu, cô nàng còn có sự phong phú về kiểu tóc. Thường thì cố chọn kiểu tóc rất trẻ trung, giúp tôn vinh nhan sắc "lão hóa ngược" của cô. Đặc biệt kiểu tóc lửng lơ, được duỗi thẳng và nhuộm nâu chính là kiểu mà cô thường xuyên để nhất. Lựa chọn này mang đến cho Yến Trang vẻ ngoài hiện đại, thời thượng, mà vẫn ghi đậm điểm sang chảnh.

Empty
Empty

Hà Tăng

Cách đây không lâu, Hà Tăng đã gây bất ngờ khi chuyển từ mái tóc thẳng, nhuộm nâu trầm đơn giản sang kiểu tóc lửng lơ, "phẩy light" giúp vẻ ngoài của Hà Tăng trở nên mới mẻ hơn, nhưng cũng không hề lạc quẻ phong cách, ngược lại còn tinh tế bội phần.  Chị em nào muốn chơi lớn ở tuổi U40 với mái tóc sành điệu, phá cách một chút thì hãy lấy Hà Tăng làm động lực nhé!

Empty
Empty

Ngô Thanh Vân

Đã vượt ngưỡng tứ tuần nhưng Ngô Thanh Vân luôn trẻ trung hơn và chẳng hề ngại thử sức với các kiểu phong cách khác nhau. Visual lão hóa ngược của nữ diễn viên có sự đóng góp không nhỏ của mái tóc lửng lơ. Kiểu tóc này mang đến vẻ thời thượng, trẻ trung. Và để phong cách không bao giờ bị nhàm chán, Ngô Thanh Vân đã biến hóa rất đa dạng với tóc lửng lơ. Có những lúc, nữ diễn viên để tóc suôn thẳng đầy hiện đại, hay xoăn bồng bềnh để visual thêm nữ tính, yêu kiều nhưng vẫn rất tươi trẻ.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link