4 màu tóc nhuộm không cần tẩy giúp bạn giao diện đẹp xinh, lại nịnh da vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những màu nhuộm cực hợp với thời tiết mùa thu, trendy, "ăn rơ" với mọi tông makeup.

Không phải mỗi tóc tẩy mới giúp tôn da, mà bạn hoàn toàn có thể làm mới bản thân với 4 màu tóc nhuộm khá nổi bật này. Những màu này không cần tẩy tóc nên không sợ tóc bị hư tổn nặng và là những màu nhuộm cực hợp với thời tiết mùa thu, bất kể bạn trang điểm theo tông nào cũng đều rất phù hợp. 

1. Nâu hồng đỏ

Màu tóc này là 1 trong những màu nhuộm hot hit mỗi độ thu về. Ưu điểm của màu tóc này là không quá gay gắt như đỏ mặt trời, lại giúp tôn da. Sự pha trộn hoàn hảo giữa ba sắc: nâu, hồng, đỏ mang đến cảm giác mới lạ, trung hòa cả màu đạm nhạt. Khi ra nắng sẽ cực sang chảnh, dưới ánh sáng đèn điện thì đầy dịu dàng, ngọt ngào. Tiết trời vào thu hơi se lạnh mà nhuộm được màu tóc này, đảm bảo nhan sắc của chị em cứ thế mà thăng hạng vùn vụt.

Empty

2. Nâu caramel

Tông cam caramel không quá chói chang hay kén da như cam sáng, tông cam caramel nhìn qua có chút cổ điển nhưng càng nhìn sẽ càng thấy hút mắt. Khi nhuộm màu tóc này bạn hoàn toàn có thể bung tỏa với đủ mọi thể loại trang phục. Cho dù là cá tính chất chơi hay nhẹ nhàng nữ tính, màu tóc này vẫn "cân đẹp", đảm bảo cứ nhuộm cam caramel là chị em lại trẻ ra vài tuổi, nhìn đến là mê. Bởi vậy, đây là màu tóc cực kì được lòng cả gái Hàn lẫn gái Nhật.

Empty

3. Xanh đen

Nếu không muốn tóc ám vàng, các nàng có thể cân nhắc đến màu nhuộm xanh đen không tẩy tóc. Có thể nói màu tóc này đã khá quen thuộc với chị em sành điệu đổi. Đây là gam màu trung tính, không quá sáng nhưng cũng không quá tối. Khi ở trong nhà, tóc bạn sẽ gần như đen nguyên bản nhưng khi ra nắng, sắc xanh sẽ nổi bần bật, team thích nhuộm tóc mà sợ bố mẹ phát hiện vô cùng thích thú màu nhuộm này. Dưới từng ánh sáng khác nhau mà màu nhuộm nhìn sẽ khác biệt đôi chút, có khi là xanh đen, khi lại xanh tím... Màu nhuộm này không hề kén tông da, từ da sáng, da trung bình và kể cả là da ngăm một chút.

Empty

4. Nâu lạnh

Ai chưa từng kinh qua màu tóc nhuộm nào thì nâu lạnh chính là màu nhuộm nên thử cho lần đầu tiên. Nâu lạnh là 1 màu nhuộm nhẹ nhàng, tôn da và gần như chưa bao giờ lỗi mốt, vẫn dễ dàng lên chỉ sau 1 lần nhuộm. Đây là màu nhuộm an toàn, dành cho những bạn nữ thích sự dịu nhẹ, nữ tính, diện được mọi kiểu trang phục, mọi tông makeup. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức mix&match, biến hóa với màu tóc này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link