Các nàng hậu Việt diện vest trắng: Đỗ Thị Hà như "tổng tài", Phạm Hương mang vẻ sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Vest trắng là item khó thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân Vbiz bởi sự thanh lịch nó mang lại cho người mặc.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà đang là cái tên được chú ý hơn bao giờ hết khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021.  Mới đây, trong một hoạt động ngoại khóa thuộc khuôn khổ Miss World, người đẹp xứ Thanh đã khoác lên mình một outfit trắng tinh khôi. Bộ vest này giúp cô trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết.

Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh luôn "cân" được mọi phong cách thời trang khác nhau. Lương Thùy Linh rất phù hợp với phong cách thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt là những bộ vest trắng tinh khôi, khiến nàng hậu Cao Bằng càng thêm khí chất.

Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê được mệnh danh là "tắc kè hoa" của Vbiz vì siêng thay đổi màu sắc trang phục nhất. Khi hóa thân vào style thanh lịch với vest trắng, H'Hen Niê lại không kém cạnh bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Có thể thấy, người đẹp không chỉ phù hợp với những trang phục cá tính mà còn rất ra dáng khi diện vest trắng.

Empty

Trần Tiểu Vy

Từ khi mới đăng quang hoa hậu, nhan sắc của Tiểu Vy đã được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá rât cao. Với trang phục vest trắng thanh lịch, Tiểu Vy đã có màn biến hóa đầy táo bạo với chất liệu xuyên thấu, "hở" một cách tinh tế. Có thể thấy, người đẹp Quảng Nam hóa thân vào hình ảnh một quý cô thành đạt.

Empty

Phạm Hương

Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, thần thái sang trọng và ánh mắt hút hồn. Với style vest trắng sang trọng, nàng hậu chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng, dù là khi kết hợp cùng chân váy hay quần suông đơn giản đều đẹp. Chỉ ăn mặc đơn giản ra hay đi làm giám khảo với trang phục vest cũng đủ giúp tổng thể của Phạm Hương trở nên thanh lịch hơn. 

Empty

Khánh Vân

Khánh Vân cũng là một nàng hậu rất ưa chuộng trang phục vest trắng. Cô trở nên chững chạc và thời thượng hơn bao giờ hết. Người đẹp cũng có khả năng mix&match rất ấn tượng khi kết hợp chiếc áo vest trắng với nhiều loại phụ kiện khác nhau tránh sự nhàm chán. 

Empty
Empty

Khi quá quen với hình ảnh các hoa hậu lung linh trong trang phục dạ hội cầu kỳ nhưng khi diện lên những vest trắng thanh lịch, họ càng trở nên tinh tế và gợi cảm một cách khó cưỡng, thu hút được mọi ánh nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link