Diện lại bộ đầm từng khiến Hà Hồ bị chê vì kém duyên, Thùy Tiên thể hiện độ gợi cảm hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Với đường xẻ cao tận hông, khoét lưng tít tắp, Thủy Tiên khoe trọn body nóng bỏng, sexy tột cùng.

Thùy Tiên là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand 2021 được tổ chức tại Thái Lan. Những ngày vừa qua, cô liên tiếp ghi được ấn tượng tốt và cũng chẳng hề kém cạnh so với các đối thủ. Cô còn không ngại lên đồ gợi cảm phô diễn vóc dáng táo bạo trong những bộ đầm cắt khoét hiểm hóc. Thậm chí có cả thiết kế khiến dân tình phải thót tim.

Empty

Thùy Tiên tung chiêu với bộ đầm lấp lánh ánh kim bốc lửa. Với đường xẻ cao tận hông, khoét lưng tít tắp, Thủy Tiên khoe trọn body nóng bỏng, sexy tột cùng.Thiết kế không chỉ tôn lên đôi chân ngút ngàn, mà còn lấp ló thềm ngực mơ màng.

Empty

Thùy Tiên kết hợp cùng đôi sandals quai mảnh lấp lánh càng khiến vẻ nóng bỏng rực lửa tăng lên gấp bội.

Empty

Hình ảnh của Thùy Tiên còn táo bạo và hiểm hóc hơn cả những bức hình chụp trước đó.

Bộ đầm mà Thùy Tiên diện tại Miss Grand 2021 không phải là một thiết kế mới, nhưng cách mà cô thể hiện tại đấu trường quốc tế lại ghi điểm tuyệt đối. Bộ đồ này đã từng được Hồ Ngọc Hà diện tới 2 lần, nhưng cả 2 lần đều khiến dân tình nhức nhối chỉ vì chi tiết nhạy cảm.

Empty

Hà Hồ vô tình lộ luôn nội y bên trong. Mặc dù đã chọn một mẫu áo bra màu nude nhưng vẫn không thể qua mắt được các "thánh soi". 

Empty

Lần khác, cũng chính bộ đầm này, Hà Hồ lại chọn chiếc quần bảo hộ màu đen, nổi rõ mồn một. Điều này khiến nhiều người quên đi vẻ gợi cảm mà cô đang cố hướng đến. Việc chọn chiếc quần đùi đen cạp cao để mix bên trong vốn đã chẳng ăn nhập lại còn giảm hẳn độ sexy sang trọng của bộ đầm.

Empty

Thiết kế của NTK Chung Thanh Phong từng được trình diễn bởi Minh Tú với một phiên bản mix layer và diện cùng sneakers năng động. 

Empty

Hay như Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong những mỹ nhân diện đẹp món đồ này. Thiết kế đầm ánh kim cổ yếm ngắn cũn giúp người đẹp khoe lưng trần nuột nà và chân dài thon gọn. Phạm Hương khéo léo kết hợp cùng giày mũi nhọn xuyệt tông, đôi chân thẳng tắp đẹp không tỳ vết càng được tôn lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link