Con gái Angelina Jolie từ style đậm chất tomboy "lột xác" thành phong cách lộng lẫy đầy xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô bé để tóc pixie đầy cá tính, bụi bặm, style nam tính ngày nào giờ đã lột xác thành tiểu mỹ nhân với style cực xinh đẹp.

Shiloh con gái của Angelina Jolie và Brad Pitt  là một trong những đứa trẻ luôn được giới truyền thông săn đón từ khi còn nhỏ. Trước kia, Shiloh Jolie-Pitt gây ấn tượng với style chuẩn tomboy, để tóc pixie đầy cá tính, bụi bặm, style xoay quanh những món đồ năng động như: áo tank top dáng rộng, hoodie, quần short dài. Ngay cả khi đi thảm đỏ, Shiloh Jolie-Pitt thường chọn diện bộ suit, hay những bộ đồ all-black đầy lịch lãm.

Empty
Empty

Năm 2010, Angelina Jolie đã chia sẻ với tạp chí Vanity Fair rằng: "Shiloh muốn trở thành con trai. Vì vậy, chúng tôi cắt tóc ngắn cho cô bé. Shiloh cũng thích được mặc như một cậu con trai và nghĩ rằng cô bé cùng một hội với những người anh em của mình".

Empty
congaiangelia7

Tuy nhiên, sang tuổi 15, Shiloh Jolie-Pitt gây sốt toàn thế giới khi đổi mới style từ nam tính sang điệu đà, mềm mại hơn. Cô nàng bắt đầu nuôi tóc dài, xuất hiện trên phố với các món đồ nữ tính nhưng vẫn có nét nữ tính.

Gu chọn đồ của cô bé còn làm nổi bật lên vóc dáng cao lớn, đặc biệt là cặp chân dài như người mẫu. Và với phong cách ấn tượng, ngoại hình nổi trội như vậy, mỗi lần đi cùng Angelina Jolie, cô nàng Shiloh Jolie-Pitt đều dễ dàng khiến truyền thông chú ý. Điều khiến công chúng phải xuýt xoa, trầm trồ phải là những khoảnh khắc Shiloh Jolie-Pitt sải bước trên thảm đỏ, hay tham dự các sự kiện.

Từ một "cô nàng đẹp trai" thường diện suit lịch lãm, Shiloh Jolie-Pitt F5 phong cách với những chiếc đầm nữ tính, điệu đà khiến cõi mạng phải chao đảo, ai cũng chắc mẩm rằng trong tương lai, Shiloh Jolie-Pitt sẽ trở thành một mỹ nhân như mẹ mình. 

Empty

Shiloh Jolie-Pitt diện váy họa tiết, đi giày búp bê trông thanh lịch, nữ tính lại không kém phần ngọt ngào. Cô bé để kiểu tóc búi gọn gàng, đeo khuyên tai tròn to bản để vừa tạo điểm nhấn.

Empty

Nhờ chi tiết bất đối xứng, thiết kế này vẫn trẻ trung và sành điệu, hợp với lứa tuổi của ái nữ nhà Angelina Jolie. Với bộ váy xinh xắn và trang nhã này, Shiloh Jolie-Pitt chỉ đơn giản là chọn một đôi giày búp bê trắng, thiết kế basic.

Empty

Mặc váy đen, chọn giày sneaker nổi bật, tổng thể trang phục của Shiloh Jolie-Pitt không hề bị lệch pha. Đôi giày cá tính cũng không hề làm ảnh hưởng đến nét ngọt ngào, duyên dáng của chiếc đầm đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link