Các nàng "nấm lùn" đừng vội “tự ti” khi đã có 3 kiểu chân váy mặc lên là cao ráo ngoài sức tưởng tượng

( PHUNUTODAY ) - Team “nấm lùn” đừng vì chân ngắn mà ngại mặc chân váy midi kén dáng nhé.

Mang tiếng là item kén dáng với những cô nàng “lùn một mẩu” nhưng đừng vì thế mà bỏ qua những thiết kế chân váy midi lãng mạn dành riêng cho mùa Thu này. Bật mí cho hội chị em 3 kiểu biến tấu của chân váy midi dưới đây đảm bảo mặc lên là cao ráo, thon gọn hơn hẳn bình thường. Và điểm mấu chốt của tất cả mọi chiêu thức “hack dáng” vẫn luôn là sơ vin gọn gàng nhé các nàng!

Chân váy xẻ

Hỡi các cô nàng thấp bé nhưng lại luôn muốn thể hiện sự quyến rũ sexy của mình thì chân váy xẻ cao sẽ là lựa chọn không gì có thể hoàn hảo hơn trong thu này. Với điểm cộng xẻ cao hút mắt dù xẻ phía trước, phía sau hay dọc hai bên sườn váy dễ dàng giúp bạn khoe một chút da thịt, đôi chân vừa gợi cảm lại vừa miên man.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Chân váy dáng suông

Không tiếc lời khen dành cho mẫu chân váy xinh xẻo có thiết kế suông thẳng, mềm mại giúp che khuyết điểm cho đôi chân mảnh khảnh hay mũm mĩm một cách hoàn hảo này. Bởi chính thiết kế suông thẳng nên chân váy sẽ tạo hiệu ứng cho vóc dáng bạn như cao ráo thon thả hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nếu cô nàng có hơi đầy đặn một chút ngay khi diện lên lại hóa thon gọn, mảnh mai tức thì, còn riêng với nàng chân ngắn diện lên bỗng chốc cao thanh hơn hẳn. Tuy nhiên thiết kế này lại phản công dụng khi bạn có vòng 3 lép, chân váy kiểu này sẽ giấu luôn đường cong của bạn.

Chân váy cạp cao

Vốn từ trước đến nay đồ cạp cao dù là quần hay chân váy đều có khả năng hack chân dài cực kỳ vi diệu. Với phần cạp cao trên eo sẽ giúp phần thân trên nhỏ nhắn hơn trong khi thân dưới lại càng thêm thon dài, chưa kể bạn còn giấu được vòng 2 kém thon gọn của mình.

Empty
Empty

Cuối cùng phải công nhận chỉ cần có phần cạp cao là đã giúp hack dáng đáng kể. Dẫu vậy, vẫn phải nhắc các nàng nếu chọn chân váy midi dáng xòe thì hãy chọn chi tiết cạp cao để cơi nới chiều cao cho mình. Và đặc biệt, chiều dài váy midi chỉ nên vừa quá gối và độ xòe vừa phải vóc dáng của bạn. Đừng quá tham diện chân váy dài quá mà nuốt hết dáng nàng nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link