Các nàng U30 nên diện áo sát nách theo các bí quyết sau để vừa mát mẻ vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để áo sát nách cho mát mẻ vào mùa hè, các nàng vẫn có thể xây dựng một diện mạo hoàn hảo với bí quyết này.

Với các chị em U30 thì việc chọn cho mình một trang phục vừa thanh lịch vừa phù hợp là một vấn đề khá đau đầu. Ở tuổi này phong cách thời trang mà các quý cô luôn hướng tới chắc chắn là sự nền nã mà vẫn phải lịch sự đôi chút. Vào hè, nếu m uốn diện áo sát nách cho mát mẻ vào mùa hè, các nàng vẫn có thể xây dựng một diện mạo nhờ vào các cách sau đây.

Chọn áo có phần vai rộng

Những chiếc áo vai rộng che hết phần vai sẽ vô cùng đẹp mắt và lịch sự hơn so với quai mảnh. Vai áo nhỏ mang đến cảm giác an toàn, lịch sự, đặc biệt là khi bạn phải giao tiếp. gặp gỡ nhiều. Hơn nữa khi diện những chiếc áo này, các quý cô sẽ không cần phải lo lắng vì sợ nội y kém duyên, mất điểm trong mắt những người xung quanh nữa. Với những nàng có bắp tay to còn có thể tận dụng những chiếc áo sát nách có phần bèo chờm ra ở vai để vẻ ngoài của chị em trông chỉn chu hơn. Với kiểu áo này, các nàng ngoài 30 có thể tự tin diện ra đường mà không lo bị kém duyên đâu nhé!

Empty
Empty

Chọn áo có phần khoét nách vừa vặn

Khi chọn áo, hãy tránh những chiếc áo có phần nách quá sát vì như vậy trông sẽ kém duyên đối với các nàng U30. Chưa kể là các chị em sẽ vào những tình huống hớ hênh, bị người khác nhìn thấy áo ngực. Lúc này các quý cô sẽ nhận được những ánh mắt không mấy thiện cảm từ mọi người. Lời khuyên danh cho các nàng là nên chọn những chiếc áo có khoảng khoét nách không quá rộng nhưng đừng chất vì có thể  vừa giữ được cảm giác thoải mái, mát mẻ và đảm bảo sự duyên dáng.

Empty

Chọn áo có chất liệu kín đáo, tránh những loại vải mỏng, xuyên thấu

Chị em ở độ tuổi 30, 40 hãy ưu tiên chọn những chất liệu vải kín đáo mà vẫn mát mẻ như linen, lụa.... vì đây là những chất liệu mát mẻ với rộng rãi tạo cảm giác thoáng mát hơn. Các quý cô cần tránh xa những kiểu áo mỏng manh, xuyên thấu cho dù chúng có cuốn hút đến đâu đi chăng nữa.

Empty
Empty

Những chiếc áo sát nách đã đủ sự gợi cảm rồi mà còn được làm từ những chất liệu vải mỏng tang sẽ hở nội y và không phù hợp với độ tuổi. 

Hạn chế chọn áo bó sát

Có thể nói, những chiếc áo bó sát sẽ có thể tố cáo toàn bộ nhược điểm của cơ thể đấy. Vì vậy áo sát nách bó sát không phải là một sự lựa chọn hợp lý bởi nó khiến các cô gái mất đi sự sang trọng, thanh lịch. Các quý cô hãy diện những loại áo sát nách vừa vặn với cơ thể để đảm bảo an toàn. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link