Các nguyên liệu cứ mix với nhau sẽ thành "thần dược" giúp da trắng bật tông, mịn màng như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên da rồi rửa sạch, bạn sẽ có làn da căng bóng mịn màng như em bé.

Vỏ cam, sữa đông và nước cốt chanh

Đun nóng sữa tươi, dùng nắp đậy kín lại, sau khoảng vài phút thì chúng ta mang về được thành quả. Để tạo thành một hỗn hợp da chết hiệu quả, các bạn kết hợp sữa đông cùng với vỏ cam phơi khô và 1 muỗng nước cốt chanh. Kiên trì sử dụng hỗn hợp này bạn sẽ có làn da láng mịn.

3_wjjc

Nghệ, đậu nành, mật ong

Chúng ta nên chọn loại bột nghệ tươi kết hợp cùng bột đậu nành theo tỉ lệ 2 thìa bột nghệ: 2 thìa bột đậu nành. Chỉ cần cho một ít mật ong vào trộn đều thành một hỗn hợp sệt. Đắp lên da trong vòng 30 phút.

Với một số thành phần axit chứa trong mật ong khi kết hợp cùng bột nghệ và đậu nành vừa giúp tẩy tế bào chết, lông trên da vừa cung cấp và nuôi dưỡng, giúp da luôn sáng mịn.

lam-dep-bang-cong-thuc-tu-mat-ong-sua-dau-nanh-1

Sữa tươi và đu đủ

Ít ai ngờ rằng bên cạnh một số công dụng làm đẹp da dáng khác thì đu đủ còn có biệt tài loại bỏ lông cực nhanh chóng. Khi được kết hợp cùng với sữa tươi chứa nhiều vitamin thì công dụng chúng còn được tăng lên gấp bội. Da sạch khỏe, mềm mượt hơn hẳn việc sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

nuoc-ep-du-du-xanh-va-sua-tuoi-giup-cai-thien-vong-mot-dung-hay-sai-3_800x400

Dưa chuột và lòng trắng trứng

Dưa chuột chống lại các kẻ thù của làn da như nám sạm, vết thâm. Để đạt hiệu quả, sử dụng 1/2 quả dưa chuột nghiền nhuyễn với 1 lòng trắng trứng và 1 thìa nước ép chanh. Sau khi rửa mặt sạch sẽ hãy bôi hỗn hợp này lên da và sau 15 - 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

dua-leo-va-long-trang-trung

Cà rốt và mật ong

Nghiền nhuyễn 1 quả cà rốt tươi và trộn với 1 - 2 thìa mật ong sau đó bôi lên mặt.

Cách thứ 2 là luộc cà rốt và để nguội rồi nghiền vào trong một chiếc bát. Sau đó thêm mật ong để tạo nên hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt. Sau ít nhất 10 - 15 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.

nuoc-ep-cam-ca-rot-mat-ong

Sữa tươi kết hợp cùng dưa chuột hoặc khoai tây

Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Còn sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng hỗn hợp từ dưa leo và sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sữa tươi với khoai tây nghiền nát, làm mặt nạ đắp mặt 3 lần một tuần cũng rất hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link